KaiSoo SS: Maid for the day (part 2)
°Kyungsoo°
Lumabas na kaming dalawa ni baek at suot suot na namin ang costumes. Nagulat naman ang iba nang makita kami..
"Hi miss! I'm chen and you're?" Tanong ni chen sa akin, pero binatukan ko lang siya..
"Eto naman di mabiro! Grabe ang bigat ng kamay mo soo!" Sabi niya at hinimas yung parte na nabatukan ko.
"Wow! Ang gaganda niyo ah!" Sabi ni lay hyung na ginagaya si gray ng fairy tail, topless siya men! Topless!
"Oo nga! Sure ba kayong lalaki kayo? O baka matagal na kayong nag sisinungaling!" Biro naman ni tao na naka japanese high school male uniform, haba ah.
"Uy, ang tagal ko nang nagquit sa pagpapanggap ha!" Sabi ni baek at nagroll eyes lang ako.
Nagawi ang mga mata namin nang dumating si chanyeol kasama ang anak nilang si jesper, kung kanina ay magulo ang mga tao dahil kay jongin, mas lalong gumulo nang dumating sila..
Bigla naman tumakbo at nagtago si baek sa kusina nang makita niyang papalapit si yeol sa amin habang hawak sa kamay ang anak nila.
"Titos!" Sigaw ni jesper, bumitaw siya sa daddy niya at kiniss kaming lahat sa cheeks
"Si baek?" Tanong ni yeol sa amin..
"Ah, nag cr.. jumebs" sabi ni jongdae, siniko naman siya ni umin-hyung na naka-bihis ng izumi sena ng love stage.
"ahhh, Okay , pakisabi nalang dumating na kami ni jesper.. and by the way nice costume , kyungsoo. Matutuwa si kai dyam." namula naman ako sa sinabi niya, umalis na siya at umupo sa pwesto ni kai. Agad naman akong pumunta ng kusina kung nasaan nagtatago si baek.
Mas mabuting mag tago na rin ako.
"Hoy! Saan ka pupunta?!" Hila pabalik sa akin ni umin-hyung, tinawagan naman niya si kris-hyung na naka-suot ng damit ni goku at inutusan siyang palabasin si baek.
~~~
" hello sa lahat! I'm the owner of this cafe, kim minseok. So ready na po ba kayo sa promo?" Nag yes naman ang crowd.
"bubunot ako ng dalawa sa mga nagparegister kanina sa cashier at kung sino man ang nabunot ay mananalo ng one year coupon.. so this means free coffee at cake for ONE YEAR." Nag bulungan naman ang mga tao, gustong gusto manalo ng coupon..
"At hindi lang iyon!" Napalingon naman ulit kay hyung.
"Pag sisilbihan pa kayo ng dalawang magagandang dilag na nasa tabi ko!"
Ha?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
What the fvck! What?!"Umin hyung! Anong pagsisilbihan?!" Reklamo ni baek..
"Promo 'to, ngayon lang naman 'to, please" pagmamakaawa niya.
"Pero umin hyu--" naputol agad ang sinasabi ko nang mag salita ulit siya.
"Okay! Unang bunot!" Napabuntong hininga at nag roll eyes lang ako, bastos na bata.
Bumunot siya at dahan dahang binuklat ang papel, napangiti siya at binasa kung sino ang nabunot.
"Kim jongin" what the?!
Ngumisi ng malaki si jongin nang marinig niya ang pangalan niya. Lumapit siya sa amin at kinuha yung coupon..
"So mr. Kim jongin, pumili kana sa isa sa mga dilag na ito." Sabi ni hyung. Naglakad siya at tumigil sa harap ko.
"Siya ang gusto ko." Sabi niya sabay hila sa akin sa isang bakanteng mesa.
BINABASA MO ANG
[Completed] Fake Job ▶▶ChanBaek
Fanfiction"Wake up! Hindi lahat ng bagay sa mundo permanente! May mga bagay din na nagbabago!! Wag mong pipigilan ang sarili mo! Wag mo paniwalaan yung pilit na pinaniniwalaan mo! You're inlove with park chanyeol ! you get that?!" -Do Kyungsoo to Byun Baekhyu...