Chapter 10

63 3 2
                                    

Jade's POV:

"Haaay...may aasikasuhin lang ako ah...babalik din ako agad."Sabi niya habang hawak niya ang mukha ko. At alam kong malapit din ang mukha niya sa mukha ko. Nakikita ko kasi eh..binuksan ko ng kaunti ang mata ko..hehe..XD

Pagkatapos niyang sabihin yun ay tumayo na siya at tumalikod para maglakad papunta sa pinto...

Pero hindi ko alam kung ano ang nangyari sa sarili ko at bigla nalang umangat ang ulo ko at gumalaw ng kusa ang mga kamay ko na hinawakan ang mga kamay ni Franco...

*Lub.dub*Lub.dub*Lub.dub*Lub.dub*

Uh-oh...

OHMHAYGHASH! 

Ano ba itong ginawa ko!? Oh pano ngayon Jade!? Pano mo malulusutan yan!? Bat di mo kasi pinigilan ang sarili mo sa paghawak sa kamay ni Franco!? 

Mag-isip ka ngayon ng paraan Jade! Isip-isip!

Ano ba yan! Kinakabahan ako! Lutang ang isip ko ngayon!

"U-uh-umm..."OMG! Bakit wala akong masabi! Waaahh! Patay ako nito! Patay ako kay Franco! >.<

Pero... panisin ko lang...bakit kaya hindi man lang gumagalaw si Franco? Bakit hanggang ngayon hindi pa rin siya humaharap sa akin at patuloy lang na nakatayo habang nakatalikod sakin?... Ni hindi man lang niya binibitawan ang kamay ko eh?

Ano ba yun Jade! Eh ikaw nga humawak ng kamay niya eh!XD

"B-bakit?"Ay halaa! Nagsalita na siya? Ay nagtannong pala...bakit daw? Bakit ano?

"Bakit ano?"Tanong ko. Gulo ng tanong niya eh..bakit lang.

Humarap siya sakin na may seryosong mukha pero hindi pa rin niya binibitawan ang kamay ko. *gulp* *gulp* Patay! Ihahanda ko na ang sarili ko sa kanyang wagas na pasigaw.

eto na..

3..

2..

Yes Boss! [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon