"Ano gusto mo flavor?"tanong sakin ni Brian habang nakatingin kami sa maraming flavors ng ice cream sa tapat namin.
Ang sasarap naman nito! *O*
"Ummm...strawberry!"parang bata kong sabi tpos tinignan ko siya ng nakangiti.
"O sige....Manong isa nga pong strawberry pati isang chocolate."Sabi niya dun kay manong na nagtitinda ng ice cream tapos tumingin din siya sakin ng naka smile.
nandito nga pala kami ni Brian sa park. Sa may playground to be exact. Dito niya ako dinala kasi gusto niya daw puntahan kung saan kami unang naging magkaibigan.
Kinikilig naman daw ako ngayon! >.<
matapos namin bumili ng ice cream, umupo kami sa mga swing sa playground.
Ang romantic lang!
"Mukhang sarap na sarap ka dyan sa ice cream mo ahh."Sabi ni Brian ng nakangiti.
"Syempre naman.....favorite ko to ehh."Sabi ko din ng nakasmile.
"Hahaha!..ang cute mo talaga Jade." Sabi ni Brian ng nakasmile pa din tapos biglang kurot sa cheeks ko.
Grabeh pag tumawa siya hindi nakakaasar. Parang music pa nga ehh... ang sarap pakinggan.
"Ahhh! Brian naman eh."sabi ko habang hawak hawak yung part ng mukha ko na kinurot lang naman po niya.
Tinanggal niya yung pagkakakurot niya sa cheeks ko at nagsmile. Nakakapanlambot na smile naman yan!
Kinikilig ako! Pero syempre hindi ko ipapahalata noh!XD
"Sorry. ang cute mo lang kasi."Sabi niya tapos dumila sa ice cream niya.
"Hehe..ok lang yun noh! Ikaw din naman cute ehh."Sabi ko din ng nakasmile.
Wait...
Processing....
Processing...
Processing...
ANO YUNG NASABI KO!?
"A-ang i-ibig k-kong sabihin ay...
"Hahahahahahahahahaha!!"Hala kung makatawa wagas!
Pero OHMAYGASH! Nakakahiya ako! >.<
"Hahahahahhaah!"Grabeh! Tawa siya ng tawa! Pero ang gwapo pa rin niya at hindi nakakaasar ang pag tawa niya kahit alam kong ako pinagtatawanan niya.
"A-at anong nakakatawa?"Tanong ko na nakataas ang kilay.
Tumigil naman siya sa pag tawa niya at nagsmile na lang sakin.
"Ikaw kasi ehh... ang cute mo kapag nag b-blush ka tapos utal-utal ka pa magsalita kanina. Hahaha!"Sabi niya.
"E-ehh kasi naman ehh."
"Ano ka ba okay lang yun. Secret lang natin yun gusto mo?"Pang-aasar na tanong niya.
"Ewan ko sayo!"Mataray kong sabi tapos tapos iwas ng tingin sa kanya. Pero deep inside ako'y kilig na kilig na.
"Hahaha! Ui! Sorry na! Cute mo lang kasi ehh! Promise di na mauulit."Sabi niya. Tumingin ulit ako at nakita siya na nakasmile pero yung hindi nakaasar.
"Haaayy...Sige na nga. Apology accepted"Sabi ko tapos dila sa ice cream na hawak ko. Ang sarap talaga!
"Hahaha!Ikaw talaga! By the way, kamusta ang pagtatrabaho mo kay Franco?"Tanong niya. Huh? bakit niya naman natanong ako tungkol dun?