A/N: Hi!^^ This chapter is dedicated to you! Thank you for supporting my stories!^^ Hope you enjoy reading them! GOD BLESS!^^
-----------------------
Franco's POV:
*KRRIINNNNGG!* *KRRIIIINNNGGG!*
Hindi ako bumangon at pinatay lang ang alarm clock sa may side table ko.
Tsk! Kahit kailan ang ingay talaga ng alarm clock na yan! Kung hindi lang pinilit ni mommy na ilagay yan sa kwarto ko at ipagamit matagal ko nang tinapon yan ehh!
Haaay! Ansakit pa ng ulo ko! Pero teka, pano ba ako napunta sa kwarto ko? Ang pagkakaalala ko kasi...nasa bar kami ni Jade at ako umiinom. Kahit alam kong hindi siya nagpupunta sa ganung lugar, at hindi siya umiinom, dinala ko pa rin siya dun kasi may plano ako. Kaya lang..hindi ko alam kung ano nangyari dahil nalasing nako..Nasabi ko kaya? Nagtagumpay kaya yung plano ko?
Waaaahh! Ang hirap alalahanin! Lalong sumsakit ulo ko!Tsk! Makatulog na nga lang ulit!
*Tok* *Tok* *Tok*
"Sir Franco, your parents said that you should wake up now. The---
"Please tell them that my head hurts and I can't go to school today!" Malakas na sabi ko habang nakahiga at naka pikit pa din. Hindi kasi talaga ako makabangon.
"But sir, their going to tell you something important so you should get up now!" Ay! Hindi ata ako tatantanan nito ahh! Kainis! Nakakadagdag pa ng sakit ng ulo ko ehh.
Hindi ko siya pinansin at pinilit ko pa din matulog kahit naiirita na ako sa paulit-ulit na pagsabi niya ng pangalan ko.
"Sir Franco! Sir Franco!" Arrrggghh! Ang ingay talaga! Nakakairita!
Hindi ko pa din siya pinansin at kinuha ko sa ibabaw ng side table ko ang isang pair ng ear plugs ko at isinaksak ito sa tenga ko at bumalik na sa pagtulog.
Sa wakas! Peace and Quie---
"Sir, you really need to go down now. Your parents are waiting for you."Sabi niya sabay tanggal sa ear plugs na nasa tenga ko.
Napaupo ako bigla. Ibang klase talaga!
"Butler Kim!? How did you get in my room!?" gulat na tanong ko.
"I have keys in every room here sir."Kalmadong sagot naman niya. Oo nga pala, head butler nga pala siya dito.
"Will you get out of my room now!?"Medyo naiirita kong sabi.
"Sir, you really need to go down. Your parents are waiting for you." Haaaay! Talo na talaga ako. Hindi na ako tatantanan nito.
"Ok! Ok. Tell them I just need a few minutes to fix myself." Tsaka may gagawin pa ko maging panira ka pa ehh.
"No sir, they had been waiting long enough. So you need to go down now." kalmado pero full of authority niyang sabi. Parang siya ang Boss ahh! Pero ayos lang, wala akong karapatan na tanggalin siya kahit minsan gusto ko talaga. Naiisip ko din naman kasi na sila mommy naman ang nag-uutos lahat ng ginagawa niya eh.
Hindi nako nagsalita at bumangon nalang sa kama ko. Pagkatapos ay kinuha ang cellphone ko at in-on ito.
"Good Morning Jade!^^"Masaya kong bati sa mukha niya na nasa screen ng cp ko. Ito ang sinasabi kong gagawin ko na ayaw kong makita ni butler kim. Eh kaya lang ayaw niya talaga umalis kaya no choice ako na gawin ito sa harap niya kahit mukha akong bading. Tsk! Hindi ko naman pwedeng hindi gawin to dahil nakagawian ko na.