4

1.5K 25 11
                                    

Naomie's POV

Geez, kailangan ba talaga niyang malaman kung sino ang crush ko? Bakit ba pag nalaman ng bestfriend mo na may crush or boyfriend ka na kelangan malalaman din nila? Or bakit kailangan sila ang unang makakaalam? Life is so complicated, isn't it?

I took a deep breathe before I speak again."Ito na sasabihin ko na. Yung crush ko yung nakasabunutan mo kanina. Hehehe." I said to her while laughing nervously.

Pag karinig ni Katherine nung sinabi ko her jaw suddenly drops. Sino ba namang di magugulat diba? Yung gwapo kong crush ay kasabunutan niya.

"Oh my fucking bitch. Wait lang ha. Did I hear it right? Alam ko kakalinis ko lang ng tenga ko eh. Ulitin mo nga ulit." Windang na sabi niya habang kinukusot yung tenga niya.

Sabi na nga ba ganyan yung reaction niya eh. Over acting is her middle name, by the way.

"You just heard it right."

"Hindi nga ako bingi! My goodness, Hanna. I can't believe this. Itigil mo yan, jusko po. Malaking kasalanan yan." She exlaimed.

Bakit ang oa? What's wrong with that? Bakit malaking kasalanan? As far as I know, ang malaking kasalanan ay pag na in love ka sa same gender mo, diba? Duah, we're opposite.

"Katherine, pwede ba, wag kang overacting ha. Pano naging malaking kasalanan yun?!" tanong ko sa kanya sabay alis ng kamay niya sa balikat ko.

Medyo naiirita na ako ngayon. Nairita na nga ako kay Kuya kanina dadagdagan pa niya. Baka mamaya makasakit na ako sa too much emotions na nararamdaman ko nito.

"Pero......"

"Pero...pero.. Pumunta ka na sa upuan mo, nandiyan na si Ma'am. I'll talk to you later. Muaaah." Sabi ko Katherine at tinulak na siya.

Pag di ko pa siya tinulak baka nagtatatalak nanaman yang babae na yan. Daig pa niya si Mommy sa pag na-nag sa akin eh.

"Good morning, Miss Santos." We all greeted in chorus and sat down again.

Sus, second day na second day 15 minutes late. Sayang lang yung binabayad namin sa kanya.

By the way. This is my third school. I've been transferring school for three years. And what's the reasons? My two formers school were bullshits! The students there were all shits! They were so effin annoying! That's why I decided to transffer.

I raised my hand and my teacher stopped from what she was saying and stare at me. I stood up and ask her. "Ma'am. May I go out?" then she nodded.

Di pa naman nag lelesson. Pupuntahan ko lang sa room si Kuya Jacob para makita si crush. I don't care if he's a gay or what. Don't get me wrong ha. Di ako naniniwala kay Kuya. Basta crush ko siya period. Gagawin ko lahat para mapansin niya ako. Kung kailangan iseduce ko siya, I'll do it. I'm good at that.

Nag lalakad ako sa corridor papunta sa room nila kuya, malinis na yung hallway since 30 minutes na simula nung nag bell. Kaya walang paharang harang sa hallway. Aakyat pa ako ng 4th floor since 4rth year na si Kuya. Nakakatamad pa naman umakyat. Bakit kasi walang elevator eh.

Nakarating na ako sa room nila kuya, nag tago muna ako sa gilid. Kasi yung room nila sa tabi hagdan kaya may pag tataguan.

Nag tago ako kasi si Kuya nandun pa sa may pinto ng room nila, mamaya makita pa ako niyan tas pagalitan ako. Baka sabihin nag cutting ako eh.

Di naman siya nag tagal pumasok na rin siya sa room kaya sumilip na ako. Laglag ang panga ko sa nakita ko. What the hell is that?!

♀♂♀♂♀♂

He Kissed a Girl and He liked ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon