10

1K 16 3
                                    

Justine's POV

Pinasundan ko kay Manong Driver ang car ni Fafa Jacob. I'm supah dupah freakin curious about that toasted bitch and Fafa Jacob. Are they in a relationship? That can't be. Jacob was born to love me and be my husband in the near near near future. I won't allow that bitch to flirt with him. I'm really gonna make her life miserable!

Finally, I reached Jacob's mansion. Their house is too huge. We are really fit for each other, he's a rich kid, so do I.

My jaw literally dropped pag kita ko na nakaakbay na parang nakayakap si Fafa Jacob kay Toasted bitch. If looks could kill, chop chop na malamang yang babae na yan!

Tinawagan ko si Thalia at nakaka ilang ring na ako pero di niya sinasagot. I dialed her numbet again and it's still ringing!

"My gosh, Thalia. Where in the freakin world are you?! I freakin' need to talk to you! Damn!" frustrated na sabi ko ng mahina.

Hininaan ko lang, baka marinig ni Manong Driver, makarating pa kay Father. Baka maitakwil pa ako at sunugin ang LV, Chanel, and Gucci bags ko.

"Sir. Sama naman ng tingin niyo. Type mo ba yung babae? Ganda ah..." Etchuserong tanong sa akin ni Manong Driver ko.

Gravity, Kuya! Di kami talo ng pugita na yan no! That thought gives me chills all over my gorg bodeeh! Siya pretty? Yucky! Eeeewiiie! Beautiful never starts with U it always starts with I. Duuaaah! *flipsmyshinyandlonghair*

Di ko na lang pinansin si Manong Driver at bumaba na lang sa kotse para puntahan si Fafa Jacob.

Omygosh! It's so freakin hot in here. Yung porcelain skin baka maging tanso. Bakit ba kasi nasa tropical zone tayo. I wanna experience snow pa naman dito.

I hit the doorbell three times before it opened. Jusko naman! 'Di ba nila alam na sobrang jinits sa labas jusko!

"Yes?" atribidang tanong nung muchachang palaka sa akin pag bukas na pag bukas ng malaking gate nila.

"I'm looking for Fafa... I mean, Jacob. I'm his classmate." Ohh... English yan, dumugo sana ang pango niyang ilong. Siguro nung nag pasabog ang diyos ng katangusan ng ilong natutulog sa pansitan si Ateng. Em zo mean. Hahaha.

"Pasok po kayo...." Nakangiting sabi niya sa akin at nginitian ko rin siya.... Ngiting plastic.

Dire-diretso lang ako habang nakasunod kay Ateng. Ang bagal naman niyang mag lakad. Ka jirits!

Bago niya ako papasukin, kinausap pa niya si Fafa Jacob para sabihin na may bisita siya.

Maya maya ay lumabas si Fafa Jacob at feeling ko ay may napaka liwanag na bumabalot sa kanya habang nag lalakad. my gosh! My ovaries are going to explode any minute now! Bakit niyo siya biniyayaan ng ganyang mukha?

"Justine.... I mean, Jesicca. What brings you here?" Nakangiting tanong niya sa akin at inakbayan ako.

Nag lakad kami papasok sa loob habang sobrang lapad ng ngiti ko dahil sa pag akbay niya sa akin.

Nawala ang ngiti kong pagka ganda ganda at pagka tamis tamis ng biglang may pugitang lumapit sa akin na akala mo ay nakakita ng diyosa.

"Hi..... Crush...." Nanlalaking matang sabi niya sa akin. Pahingi ngang toothpick, itutusok ko sa luwang mata nitong babaitang mukhang hukluban.

"Crush? Yuck! Ayyy, teh! Di tayo talo no! Fafabols din ang hanap ko at hindi gaya mong pugita na inalis sa dagat!" Iritang sabi ko sa kanya at inirapan siya.

Dear, Lord. Bakit niyo po ba pinag tagpo ang landas namin nitong pugita na 'to? Sa dinadaming brapanese na naligaw sa napakajinit na bansa namin bakit di na lang sila ang nakatagpo ng gorg bodeh ko?

Tinignan ko yung pugitang mang aagaw slash threat sa aming pag mamahalan ni Jacob. Nanlalaki ang mata niya at napanganga.

"You..... you...." She said stammering while pointing a finger on me.

"Ow, yes, dear. I am a gay. Capital G-A-Y." Nakangiting sabi ko sa kanya at pinulupot ang braso ko kay Fafa Jacob.

♂♀♂♀♂♀

Naomie's POV

Nag ningning ang mata ko ng makita ko kung sino ang kasama ni Kuya papasok habang nag sasalita at tumatawa.

Parang nag slow motion ang buong paligid ng makita ko ang napaka gandang ngiti at tawa niya. Feeling ko nag blured lahat ng mga bagay sa paligid namin at tanging kaming dalawa lang ang malinaw.

Paano niya nalaman ang bahay namin? Binibisita  niya ba ako dahil crush niya rin ako? That thought made me smile. So, our feeling is mutual?

Nung nag tama ang tingin namin ay nawala ang masayang aura sa mukha niya at nabalutan ito ng pagka bad vibes.

I greeted him and I was shocked with his response. Di daw kami talo? What does he mean? At ang trying hard niya mag salita ng beki. Kuya has something to do with this!

"You.... You..." Nauutal na sabi ko sa kanya at tinuro siya. Bigla siyang nag salita....

"Ow, yes, dear. I am a gay. Capital G-A-Y." Nakataas na kilay na sabi sa akin at nilagay ang braso niya kay kuya.

My eyes grew bigger and bigger. He's a gay? Holy mother of earth. He was just lying, wasn't he? Is this a prank? I looked at kuya who is standing infront of me. I want to know if that was true. He just shrugged his shoulder as an answer. The eff?

"Jacob! Ano nanaman ba to?! Kakabati lang natin eh! Joke lang yung sinabi niya diba?" da inis ko, I didn't call him Kuya, I just called him by his first name.

"Totoo nga yun, Hanna!" sigaw ni Kuya sa akin at nilapitan ako. Hahawakan niya sana ako pero umiwas ako.

"You're lying! I hate you! He's not a gay..... Ikaw... Ikaw ang bakla!" sigaw ko kay Kuya at tumakbo paakyat.

Pag pasok ko, nilocked ko agad ang pinto. Why does kuya Jacob kept on saying that my crush is a gay? When in the first place, he's the gay! He's disgrace in our family! For christ's sake!

Hindi ba niya kayang magpa ubaya sa kapatid niya? Ayaw niya bang makitang masaya ako? Bakit kailangan pa niyang gawin 'to? Kung mahal niya ako, bakit kelangan pa niyang kakuntsabahin yung crush ko at sabihin mismo sa akin na isa siyang bakla.

Minsan na nga lang ako magka gusto sa isang tao, mabibigo pa ako? Lord, why are you doing this to me? I just wanna be happy. I just wanna be love by the one I love. Please, ipaubaya mo na si Crush sa akin.

I don't believe that he's a gay. Kahit na nakita ko siyang nakikipag sabunutan kay Katherine. Malay mo, they were just making a big scene there gaya ng napanuod ko sa Legal Wife tas magka ibigan pala sila.

Kung si Kuya, maniniwala pa akong bakla yun, kasi ni minsan di nag dala ng babae yun dito. Dad is also thinking 'bout Kuya's real color. Dad kept on asking Kuya to bring his girlfriend pero hindi siya nag dadala.

I will do anything para mapansin ako ni crush. Kahit na iseduce ko pa siya, gagawin ko yun. I'm dying to have him. I need Katherine's help.

Kinalkal ko sa bag ko ang phone ko and dialed Katherine's number.

It took five rings before she answered my call.

[Hey! Are you okay now?] she asked me but I didn't answer her question.

"I need your help! I have a plan bff." Maikling sabi ko and I sighed.

[What plan?] she asked curiously.

"Seducing my crush......" I said in a serious tone.

I'm serious 'bout it. Kung di niya ako papansinin, ako ang gagawa ng paraan para mapansin niya ako. Kahit tumalon ako mula rooftop ng school para lang mapansin niya ako, gagawin ko.

Kahit mag mukha akong tanga sa gagawin ko, I wouldn't mind at all. What Naomie wants, Naiomie gets. Bear it on your mind, guys.

To be continued...

Twitter: @KateInWndrlnd_

Facebook: https://www.facebook.com/KateInWonderlandWP

He Kissed a Girl and He liked ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon