Chapter Nine-B

106K 2.3K 137
                                    

Chapter Nine-B


ABALA siya sa pagtikim ng masarap na pagkain para sa isang kasal na inorganize nila, wala si Clime dahil nasa kabilang kasal din ito.

"Okay na ito-ay!" muntik na siyang matumba dahil may naapakan siya kung hindi lang sa lalaking sumalo sa kanya mula sa kanyang likuran.

"Careful pretty lady." Pamilyar sa kanya ang boses na iyon kaya agad siyang lumingon. Hindi nga siya pwedeng magkamali.

"Ikaw?"

Ngumisi lang uli ito sa kanya. "It has been months Miss Got it."

"May pangalan ako Ainsley ang pangalan ko."

"I know."

"You knew?"

"Narinig kong tinawag ka ng staff kanina sa pangalan mo kaya alam kong Ainsley ang pangalan mo. Nice name, Ulysses by the way."

"Not asking." Mataray na inirapan niya ito.

"Mataray ka pa rin mabuti nalang at maganda ka pa rin." Tiningnan siya nito mula ulo hanggang paa. "Same vital statistics still my type."

"Pervert." Tumawa lang ito sa reaksyon niya na tila ba hinihintay na iyon ang sabihin niya.

"Mukhang masaya ka na ah wala ng nagpapasakit sa iyo?"

"Wala kang pake."

"Gumawa ka rin ng sarili mong video." Ewan ba niya pero hindi niya napigilan ang sariling hindi matawa sa dinugtong nito. "Pabebe ka."

"Excuse me?"

"You are excuse." Halatang inaasar na rin siya nito.

"Pwede ba mister kung wala kang gagawing maganda umalis ka sa harap ko." Taboy niya kay Ulysses.

"Uy, tandaan mo. ANg taong tinataboy mo ngayon ay baka magiging malaking parte ng buhay mo bukas kaya ingat-ingat sa mga tinataboy mo."

"I am pretty sure na hindi kita kailangan bukas."

"You can never can tell darling." Tumawa lang ito habang sinasabi nito iyon, ano ba ang pwede niyang maidescribe sa lalaking kaharap. He looks like your typical hot bad boy pero mas hot pa rin sa paningin niya si Hendrix. "Nice wedding."

"Of course kami ang nag-organize."

"Sa tingin ko bagay tayo." Tumaas uli ang kilay niya sa sinabi nito.

"And what made you think about that mister?"

"You are all black and I am in all black too bagay tayo." Tiningnan niya uli ang suot nito, he is wearing a black inner shirt at a black leather jacket. He looks really good in black and he can carry it like a famous male supermodel.

"It's opposite attracks mister we are not bagay." Kumuha siya ng isang stem na rose at ibinato sa lalaking wala yata siyang balak tantanan.

"Tao tayo kaya hindi tayo bagay pero maganda ka at gwapo ako kaya bagay tayo, mukha ka ring matalino at matalino ako kaya bagay na bagay tayo."

She snorted dahil natatawa na talaga siya sa mga pinagsasabi nito. "Whoever you are salamat at pinatawa mo ako pero sasabihin ko sa iyo ito ha, someone already own my heart and I think wala ng makakanakaw sa puso ko mula sa kanya."

"Hindi mo pa naman asawa kaya pwede pang maagaw and mind you darling I can." Inirapan lang niya si Ulysses. May narinig siyang tumikhim at madilim na mukha ni Hendrix ang bumungad sa kanya.

ZBS#7: White Scorpion's Pretend Lover (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon