CHAPTER 25

21.5K 579 112
                                    

NICOLE'S POV

Napamulat ako at saka napatayo.

Uuurgh! Napahawak ako sa ulo ko dahil sa sakit.

ouch! Sakit ... Ano bang nangyari kagabi?

Napatingin ako sa paligid ko.

Teka? Familiar sakin ang kwarto nato! Kay Kate ang kwarto nato.

Napatingin ako sa side table.

Obvious naman na kwarto nya to may picture nya ii.

Teka? Speaking of Kate at Speaking of kwarto.

Nasaan si Kate? At Paano ako napunta sa kwarto na ito? Dahil ang naaalala ko ay kausap ko si Kate sa isang table at ...

At ...

Napatakip ako nang bibig ko.

Nag flashback sa utak ko ang ginawa ko.

At nag flashback

At nagflashback ulit.

Waaaaa!!!

Seriously? Ginawa ko yun?

oh my God!

"Good morning :)" bati sakin ni Kate.

Napatingin ako sa kanya.

Oh my! Why so Ganda ng babaeng to kahit messy hair ampeg nya. May hawak pa syang spatula. And those sexy short at maluwang na T-shirt. Look so Hot!

"Hey! Wag mukong titigan nang ganyan baka ikaw din ang mawalan. haha" sabi nya at pang aasar nya.

Gaano ba ako katagal na nakatitig sa kanya para masabihan nya nang ganun.

Patayo na ako nang bigla akong na out of balance dahil sa pagkahilo ko at dahil na rin sa mga nagkalat nyang gamit doon. Ang kalat kasi nang kwarto neto.

Bago pa man ako bumagsak sa sahig ay naramdaman ko ang paghawak ng kamay nya sa may likuran ko para masalo ako. Kaso makalat talaga ang kwarto nya kaya may naapakan naman si Kate kaya magkasabay kaming bumagsak sa sahig.

At ang naging posisyon namin ay napunta ako sa ibabaw nya.

Our eyes meet. At pakiramdam ko biglang tumigil yung mundo ko. Ang weird sa pakiramdam ang lakas ng kabog ng dibdib ko.

Natahimik kami at saka nagkatitigan. Bumalot ang katahimikan samin at pakiramdam ko ang naririnig ko lang ay pintig ng puso ko. Nakakabingi.

Bigla nya akong hinalikan. Pero smack lang yun. Mabilisan lang. Saglit lang dumampi ang labi nya sakin pero bakit pakiramdam ko nararamdaman ko pa rin yung labi nya.

Napatulala ako at hindi ko alam kung paano magrereact.

Nakita ko syang biglang tumawa and

Kiss me again.

At saka tumawa sya ulit.

O____O nakakarami na ang babaeng to.

"Hey! Hindi ka pa ba tatayo? Gusto mo bang I kiss kita ulit?" Natatawa nyang sabi sakin.

Dali dali akong tumayo. At inayos ang sarili ko. At saka tumayo na din sya.

"Ba-bakit mo ginawa yun?" Tanong ko sa kanya.

Ngumiti sya at saka nya nilapit ang mukha nya na as in malapit talaga.

"Bakit? Gusto mo bang gawin ko ulit?" Tanong nya sakin habang nakangiti.

Gosh! Loooord bat ganito ang nararamdaman ko? Bakit pakiramdam ko hindi ko magawang maigalaw ang katawan ko.

Waaaa! Ayaaaan na naman. Palapit na naman yang mukha nya.

This Nerdy Girl is Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon