Nicole's POV
Ang mga bituing nagniningning sa kalangitan. Ang paglubog nang araw. Ang mapula pulang Tubig nang dagat dahil sa pagbaba nang araw.
Heto ako ngayon at hinihintay si Kate.
Napatingin ako sa relong suot ko.
Time check: 5:54PM
Maaga pa naman. I'm sure pupunta sya. Yeah! Pupunta sya. No need to be afraid Nicole.
Naupo ako sa isang bench doon at saka pinanuod mag isa ang paglubog nang araw.
Napatingin sa dalawang babae na naglalakad sa harapan ko. They holding their hands. I can feel it that they are couple.
Kelan kaya ako magkaka love life at makakaholding hands while walking?
Ramdam ko na ang lamig nang simoy ng hangin na dumadampi sa buong katawan ko. Gosh! Nakalimutan ko magdala nang jacket, malamig nga pala dito pag ganitong oras.
Time check: 6:15 pm
Late na sya nang 15minutes. Nasaan na kaya ang babaeng yun? Waaa! Panu kapag hindi sya pumunta?
Pupunta sya . 15minutes palang naman eh!
20 minutes
25 minutes
30minutes
45 minutes
55 minutes
5 minutes nalang isang oras na akong naghihintay.
Maybe! Hindi na talaga sya pupunta.
Napatayo ako at saka napayuko.
Ano tong nararamdaman ko?
Bakit pakiramdam ko may nawala sakin?
Bakit pakiramdam ko hindi ako mapakali?
Yung pakiramdam na buong buo naman ang katawan ko at wala namang nawawala sa mga gamit ko pero pakiramdam ko Kulang ako!
Umalis nalang ako at saka sumakay nang sasakyan pauwi.
Nakasakay nako nang biglang may pumasok sa utak ko.
"Waaa! Kuyaaaa. paraaaa! Paraaaa! Stooooop." Sigaw ko kay Manong Driver.
Bababa na sana ako nang bigla akong tinawag nang driver.
"Hoy! Miss . Bayad mo!" Sabi nung driver.
Napalingon ako at saka napailing. gosh! Nakalimutan ko pala magbayad. Nakakahiya ka talaga Nicole.
"Ayyy sorry! Heto po" sabi ko at saka Sabay abot nang bayad.
Bumaba na ako at saka naghintay nang bagong masasakyan.
San ako pupunta?
Sa bahay ni Kate.
Kung hindi sya makakapunta then ako ang pupunta sa kanya.
Sumakay na ako at saka nagbayad na din baka makalimutan ko na naman e. Mahirap na!
Aaaaand atlassst!
Teka? Magdo doorbell na ba ako?
Waaait!
Waaaa! Sige na nga.
*Ding dong!
(Authors note: sorry sa sound effect hindi expert ii. Hahaha)
Pero walang sumasagot.
BINABASA MO ANG
This Nerdy Girl is Mine (COMPLETED)
Ficção AdolescenteSya ang pinaka weird na babaeng nakilala ko From: May 21,2015 To: Dec. 31, 2015 wew! Medyo natagalan pala bago natapos to! hahaha