BONUS CHAPTER

18.7K 469 96
                                    

Haide's POV

"Im sorry!" Yun lang ang mga katagang lumabas sa bibig ko. Hindi ko alam kung paano sasabihin sa kanya. I know kung gaano nya pinaghandaan ang araw na to. Pero naduduwag akong makita syang masaktan. Pero siguro nga tama sila Hindi ko kayang baguhin ang nararamdaman ng isang tao.

Hinawakan nya ang magkabilang balikat ko at saka ako niyugyog.

"Tell me Haide, where is she? Nasaan si Nicole?" Tanong nya sakin na makikita mo sa mukha nya ang pagtataka at halong page aalala

Hindi ako kumibo. Hindi ko alam kung paano sasabihin. Nangako ako sa kanya na ako ang bahala para maging okay sila Ni Nicole. Pero yung totoo wala akong nagawa. Wala talaga!

"NASAAN SYA?" pasigaw na tanong nya na sakin.

"K-kate. Si Nicole .,"

FLASHBACK .

Nakarating na kami sa bahay matapos ang mahabang traffic na tinahak naming dalawa Ni Nicole.

Uurgh! Kailangan na naming magmadali. Naghihintay na si Kate.

Hinila ko papasok ng bahay si Nicole.

"Pasok na daliiii!!" Pagmamadali Kong sabi sa kanya.

"Ooowwhkay?" Sabi nya na parang naguguluhan pa sa mga nangyayari.

Well it's part of the plan. Kailangang hindi malaman ni Nicole kung saan kami pupunta at kung sino ang pupuntahan namin. Surprise nga kasi yun. Haaayst!

Hinila ko sya paakyat sa bahay at papunta sa kwarto ko.

"Maupo ka muna dyan." Sabi ko.

Pinaupo ko sya sa kama ko at saka ako dumiretso sa lagayan ko ng mga dress ko na pinasadya ko pa sa ibat ibang bansa para maganda ang tela nya.

Hinalungkat ko ang mga damit ko
.
Shocks! Nasan na yung dress na yun? Alam ko dito ko lang yun nilagay.

This Nerdy Girl is Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon