CHAPTER 20

21.9K 482 41
                                    

Nicole's POV

Gulo yung isip ko at Hindi mapakalk. What's going on?

Nakatingin ako Kay Cheska at Kate.

Hawak nila ang magkabilaang kamay ko and it really makes me confusing.

Flashback .. 

Pauwi na ako at naghihintay nalang ng masasakyan pauwi.

So cheska kasi may meeting sila sa school kaya Hindi ko sya kasabay umuwi.

Sasakay palang ako ng jeep pauwi nang may sumigaw. No! Hindi isang tao. Dahil kaliwat kanan ang naririnig ko na pagtawag sa pangalan ko.

Hindi ko alam kung saan ako unang titinginKaliwa ba o sa kanan?

Yung mga boses na yun na pamilyar sakin. Si Cheska at si Kate.

Wait! Anong gagawin ko?

Hanggang sa hindi ko namalayan na pareho na silang nasa magkabilang side ko.

"Let's go!" Sabay na sabi ni Cheska at ni Kate. At kasabay din nun ay sabay nilang hinawakan ang kamay ko.

That time ay konti nalang ang tao. Yung iba napapatingin na sa amin. Shocks! Ako ang nasa ganitong sitwasyon pero hindi ko alam kung ano ba talaga ang nangyayari ngayon.

End of Flashback .

Dahil diko alam kung ano ba talaga ang nangyayari ay napatingin ako sa dalawa.

Magkatitigan sila at parehong naka kunot ang noo.

Pati tuloy ako ay napakunot noo na din. Ini stress nila ako. Ano bang meron?

Pareho silang hindi kumikibo at hindi ko rin alam kung paano magsisimulang magsalita. Baka ma offend ko ang isa sa kanila or silang mismong dalawa kapag nagsalita ako.

"Ahmm . Guys!"

Napatingin kaming tatlo sa nasa harapan kong nagsalita.

Sino?

Si Haide.

Lumapit sya saka sabay na tinanggal ang kamay ni Cheska at Kate sa kamay ko.

"Guys. Hihiramin ko muna si Nicole okay? Magpapasama lang ako sa kanya." Sabi ni Haide.

This Nerdy Girl is Mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon