Chapter 49

1.6K 32 4
                                    

Chapter 49

I Love You

"Did you missed me?" hinaplos nya ang baywang ko at napaawang ang labi ko. Tiningala ko sya. Namuo ang luha sa aking mata. Dammit!

"A...Anong ginagawa mo d-dito?" Napalunok ako. Tinanong ko kong anong ginagawa nya dito. I should be darn mad pero nanghihina ako masyado para itulak sya! Feeling ko ay mapapaso ako pag hinawakan ko ang dibdib nya. The feeling is too genuine, its too surreal.

"Hmmm. You're cold." Aniya. Tumitig ako sa kanya and he stared back. Tinignan nya ang labi ko at hindi ko alam pero agad itong napaawang. His lips quirked up and I had the strenght to push him.

"What are you really doing here?" Tinalikuran ko sya at kinuha ang bathrobe sa lounger. Ipinulupot ko iyon sa katawan ko bago sya harapin. Yes. I'm darn cold. Ngayon, pinagsisisihan ko na ang pag unlak nang offer ni Claudine. They planned this. I've knew it.

"Huwag mong sabihin na iiwan mo ako ulit?" Hinawakan nya ang braso ko. "Am I not hot enough for you not to notice me-"

"Oh Benj!" Umirap ako. "What made you think you're hot?" Actually, he's hot. Dammit!

Nanliit ang mga mata nya dahil sa banat ko.

"Do you want me to show you how hot I am, sweetheart?" Malumanay ang boses na aniya...napalunok ako.

"Aalis na ako." mag wa-walk out na sana ako pero agad nyang hinawakan ang braso ko.

"You leave me again and I'll make you pregnant." Bulong nya. Nanlaki ang mga mata ko. Linapit nya ang kanyang labi sa aking tainga.

"You see those fucking jackass right there in the pool, Sophia? They've been staring at you for like 15 minutes now. Gustong gusto kong putulin ang leeg nila dahil sa kanilang mga titig. Their stare sucks." He breathed. "And what made you think that wearing two piece is actually a good idea? You really want me getting a boner ,huh?" Tinulak ko sya.

"What the fuck are you talking-"

"You dont know what I'm talking about? Hindi ko alam kong hindi mo ba napapansin ang suot mo pag binibisita mo ang trucking at farm nyo. Shorts and those sleeveless?" Humalakhak sya. "Damn girl's fashion. You think I cant kill? Check Kevin de Asis. He's dying."

"Ano ba? Nababaliw ka na ba? And how did you know my clothes? Are you stalking me?!" Pinanlakihan ko sya nang mata.

"I am eyeing on my property. Baka kasi may tumuklaw na naman-"

"Oh and what made you think that I am your darn property?" Tinaasan ko sya nang kilay.

"You want me to tell you how your lips and eyes talk?" Mataman nya akong tinignan. Inirapan ko sya.

"Get lost, Benj."

"Your lips lie the way your eyes couldn't." Tinitigan nya ako. Nag iwas ako nang tingin. "Look at me and tell me to get lost." He challenged. Masama ko syang tinignan. Leche! Sana ay malunod sya sa pool!

"Pwede ba?" Suminghap ako nang tinulak ko sya ay nahawakan ko ang tattoo sa kanyang dibdib. Hinuli nya ang kamay ko at linapit ako sa kanyang mukha. His lips touched mine briefly and my eyes widened.

Nang nakita nya ang reaksyon ko ay muli nyang inulit ang halik. This time, mas malalim at may galaw na halik. Sa una ay hindi ko sinagot ang halik, but then, he's just too good not to manipulate everything.

This manipulative beast owned me. He manipulated me and I dont know how to stop drowning from the feelings that I am feeling for him. Masyadong mapanganib na minamahal ko sya nang ganito ka grabe. But unloving him is more dangerous. Mababaliw ako kapag hindi ko pinagbigyan ang sarili kong mahalin sya sa paraang dapat. Sa paraang dinidikta nang puso ko. I'll probably lost my mind if I dont follow my heart.

Art of SeductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon