Chap 6

4K 201 26
                                    

- Các cậu ăn gì để tớ đi gọi? _ Song Tử lên tiếng, hiếm khi mới thấy giúp nha.

- Tớ muốn hamburger, pizza bò, phở gà, bánh chocolate, macaron,.... _ Kim Ngưu nhanh nhảu ghi vào tờ giấy rồi đưa cho Song Tử.

- Bó tay.... Bọn tớ lấy sandwich với sữa và 1 cốc cappuccino nhé! Cảm ơn Song Tử! _ Thiên Bình nói rồi cười nhẹ.

- Chú mày hôm nay bị bà bà giáo huấn nên chập mạch à? Dù sao cũng làm sai vặt hôm nay thì lấy cho bọn tớ bánh ngọt với cà phê! _ Sư Tử cười cười nhìn Song Tử với ánh mắt lấp lánh.

- Rồi rồi, đi đây! _ Song Tử nhìn đống danh sách đồ ăn mà tự trách mình tại sao lại xung phong làm cái việc này. Chẹp miệng một cái, đút tay vào túi đến nhà ăn.

Lũ còn lại nằm dài trên bàn. Bỗng có người lên tiếng.

- Ma Kết, tại sao chúng ta phải học ở trường này? Chúng ta đỗ đại học rồi có bằng hết rồi mà! _ Bạch Dương nói như trẻ con.

- Đúng đấy! Xử Nữ, sao lại phải học a~~ ? Thật phiền mà! _ Nhân Mã phụng phịnh má, tru mỏ nói.

- Bằng đại học là do chúng ta lấy hồ sơ giả vào học, đỗ đại học trong vòng 1 năm so với người bình thường thì mất khoảng 4 năm. Chúng ta như thế còn chưa lên báo là may rồi. Chỉ cần học qua máy tính cũng đỗ đại học rồi đi làm nhiệm vụ suốt... _ Ma Kết giải thích.

- Cho nên là boss muốn cho chúng ta tận hưởng cuộc sống học sinh không cần qua máy tính một chút. - Xử Nữ tiếp lời Ma Kết.

Mọi người đều ngạc nhiên với câu trả lời. Boss không phải lúc nào cũng khắt khe, wow. Chúng nó đang nói chuyện thì Song Tử mang đồ ăn đến. Thiên Bình liền chạy ra giúp. Đang bê khay sữa và cà phê trên tay, bỗng có một cái chân ngáng đường Thiên Bình. Cô theo phản xạ, không mất đà mà còn quay ra đổ thẳng khay đồ uống vào chủ nhân của chiếc chân đó. Một cô gái bị ướt nhẹp, toàn mùi sữa, cà phê. Đồng phục dính vào người. Mọi người xung quanh đó quay ra nhìn Thiên Bình với ánh mắt khinh bỉ.

- Nè, cô làm cái gì vậy? Sao tự dưng lại đổ sữa lên người tôi? Cô muốn gây sự à? _ Cô gái đó lên tiếng. 11 người kia cũng chạy ra xem.

- Chà, ăn cướp còn la làng, cô định ngáng chân tôi nên theo phản xạ tôi đổ lên người cô đấy chứ! Cô nên xem lại mình đi nha! _ Thiên Bình cười nhếch mép.

- Cô ganh tị với sắc đẹp của tôi nên mới cố ý đổ sữa lên người tôi! Đừng có mà nói láo! _ Cô gái đó là hot girl của trường, tên là Linh Lam.

- Ô, ảo tưởng sức mạnh ghê, rạch vài đường vào mặt thì thử xem cô lên mặt được nữa không? _ Thiên Bình chuẩn bị lôi dao ra.

- Thiên Bình, đừng làm thế! Còn cô kia, Thiên Bình của chúng tôi không bao giờ cố ý làm chuyện gì mà không có lý do. Với lại, chúng tôi không quen biết gì cô. Đừng làm loạn ở đây! _ Xử Nữ ngăn cản Thiên Bình rồi đem cái nhìn sắc lạnh cho Linh Lam. Linh Lam liền rùng mình nhưng vẫn cố cãi tiếp.

- Chà, tôi nổi tiếng thế này thì ai mà không biết tôi! _ Lại thêm một câu ảo tưởng. Song Tử đi ngang qua thấy đám đông tụ lại, nghe loáng thoáng vài câu của Thiên Bình và Xử Nữ. Anh liền chen vào.

- Này, có chuyện gì thế?

Thấy trai đẹp, Linh Lam liền tỏ vẻ yếu đuối, nước mắt trực trào, bám lấy tay của Song Tử.

- Anh gì ơi, cô ta cố ý đổ sữa lên người em rồi còn đổ tội em ngáng chân cô ta nữa! Em khổ quá!

Song Tử quay ra nhìn phía tay Linh Lam chỉ. Là Thiên Bình mà, cô ấy chẳng bao giờ làm mấy chuyện như thế này, mà Song Tử đâu quen biết gì cái cô này. So với 6 người kia, cô này còn kém xa về sắc đẹp. Quay ra nhìn Thiên Bình, cô đang nhìn Linh Lam với ánh mắt nguy hiểm, có tia phẫn nộ. Hiểu ra mọi chuyện, Song Tử liền gạt tay Linh Lam ra.

- Bỏ ra! Đồ giả tạo! _ Song Tử khó chịu, giọng lạnh lùng. Anh tiến đến Thiên Bình rồi kéo cô đi. Thiên Bình nhìn Song Tử với ánh mắt khó hiểu. Nhấn Thiên Bình ngồi xuống ghế xong, chỉ lên bàn toàn đồ ăn.

- Ăn trước đi! Tớ đi gọi mấy người kia! _ Song Tử nói nhẹ, rồi quay người đi. Thiên Bình nhìn theo bóng lưng vững chãi đó, thầm nhủ rằng đấy chỉ là một hành động giúp bạn bè. Sau khi gọi mấy người kia vào bàn ăn, Song Tử vào phòng bảo vệ của trường xem lại toàn cảnh video được quay trước lúc cãi nhau ở phòng ăn. Anh tìm ra được bằng chứng rằng cái cô Linh Lam đó ngáng chân Thiên Bình, anh liền khoanh đoạn đó bằng bút đỏ rồi phát tán lên tivi trong các lớp học xem. " Xì, gì chứ, quá đơn giản. Để xem ai mất mặt hơn ai ". Song Tử cười đểu. Đến nơi, mọi người đang ăn rồi cười đùa với nhau. Thiên Bình cũng cười rồi. Song Tử cảm thấy vui lây.

Sau khi ăn xong, Thiên Bình liền đưa cho Song Tử tờ giấy, trên giấy ghi 2 chữ nắn nót, " Cảm ơn! ". Song Tử cười rồi nhét giấy vào túi quần, đi lên lớp.

-----------------------------------

" Này, làm bạn gái tôi! "

" Mặt dày, tôi không thích cậu! "

" Chà đạp tôi thoải mái, tôi muốn em làm bạn gái tôi "

" Biến thái! "

--------------------------------

" Em thông minh, tôi cũng thông minh. Em tài giỏi, tôi cũng vậy. Hay là chúng mình yêu nhau đi, tương lai con mình cũng thông minh tài giỏi như ba mẹ nó. "

" Chết tiệt! Cậu sao cứ là thời khắc này mới nói ra! Biết tôi chờ bao lâu rồi không? "

--------------------------------

" Nếu như sống sót trở về lần này, làm bạn gái tôi! "

" Nếu như anh không sống sót trở về, tôi chết cùng anh! "

Preview câu nói các couple sau này. Chưa đầy đủ nhưng chap sau ta sẽ bổ sung ^^

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ