Song Ngư cùng cạn ly với tên mặt nạ, nốc hết một chai rượu nhưng đầu óc vẫn tỉnh táo. Hắn ta bắt đầu nói chuyện gì đó, Song Ngư không hiểu sao chóng mặt, đầu óc quay cuồng. Cô chỉ nghe thấy câu cuối hắn nói là gì rồi bất tỉnh.
"Nếu muốn tìm tôi, tôi luôn ở đây!"
Lý do tại sao Song Ngư lại biết chính xác chỗ đến để tìm hắn. Bar Yami, phòng VIP - Pisces. Cô bước vào phòng của mình, đảo mắt tìm kiếm. Người đeo mặt nạ đang ngồi trên sofa thưởng thức rượu.
- Cuối cùng cũng đến rồi! _ Hắn đặt ly rượu xuống bàn.
- Ngươi là kẻ phản bội tổ chức?
- Từ từ đã nào, tôi chưa bao giờ thuộc tổ chức đó đâu nhóc! Ngồi xuống đi!
- Bạn tôi đang bị nghi ngờ, tôi muốn tìm hiểu xem ai là kẻ phản bội...
- Người đó quan trọng với em sao?
Một khoảnh khắc im lặng... Song Ngư thật không biết phải trả lời thế nào, cũng càng không thể hiểu sao mình làm thế.
- Có chuyện tôi muốn nói với em và sau khi nói xong, hãy chào tạm biệt bạn mình đi!
- Chuyện gì?
- Cậu ta đang ở ngoài đấy, mau mở cửa.
Song Ngư bước đến cánh cửa gỗ, mở ra, Thiên Yết ngoài đó suýt ngã, bộ dạng nhìn muốn phì cười.
- Oy, vào đi, bọn tôi biết cậu ở đó từ lâu rồi! _ Hắn gọi to.
.......
- Chào em, Song Ngư! Giờ chúng ta mới chính thức gặp mặt, anh là Luke, bạn thân của Song Nam!
"Luke"
Trong thâm tâm Song Ngư vẫn hi vọng người đó là Song Nam nhưng có vẻ không phải rồi. Cô có chút thất vọng nhưng rồi lại lắc đầu, "Hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng cao." Cô luôn tự nhủ như thế.
- Sao thế? Em không nhớ người anh thân yêu này à? Em quên hồi bé em bắt nạt anh suốt sao? _ Lộ mặt thật chắc lộ luôn tính cách thật.
Luke được bố Song Ngư mang về nhà từ khi còn nhỏ, cậu ta cùng Song Nam, Song Ngư lớn lên. Luke luôn đi cùng Song Nam, đi đâu cũng bị Song Nam lôi đi. Song Ngư hồi đó rất bực vì anh trai toàn đi chơi với tên nào đấy, cô cứ nghĩ cậu ta sẽ cướp mất anh trai của cô. Cô không ngại ngùng bắt nạt Luke, cậu ta sợ đến mức nhìn thấy Song Ngư như gặp quỷ vậy. Thật ra cô chỉ chơi trò kéo, búa, bao rồi búng tai thôi mà. Con nít mà, nhưng Ngư quá kinh khủng khi toàn thắng, để lại cho Luke cái tai đỏ lừ.
- Oh, Luke! Tôi nhớ rồi, hồi bé chúng ta rất vui vẻ bên nhau, nhưng giờ anh Song Nam...
Song Ngư cúi gằm mặt, không muốn nói đoạn tiếp theo. Thiên Yết có vẻ hiểu được hai người họ nói gì, lại gần ôm Song Ngư.
- Song Nam còn sống!
Song Ngư cực kì ngạc nhiên, chẳng phải anh cô... anh ấy... bị ám sát... cùng bố mẹ sao? Cô đã tận mắt chứng kiến, lúc đó anh ấy vẫn luôn nhìn về phía cô và cả cái xác lạnh ngắt của 3 người trên sàn nhà. Cô hận lúc đó không thể lao ra cầm kiếm chém, cùng chết với bọn họ thay vì làm con thỏ đế trốn trong tủ, ngồi co ro sợ hãi. Giấc mơ về ngày đó vẫn ám ảnh cô, ánh mắt của Song Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủ
Fanfiction12 chòm sao.. 12 sát thủ... Chỉ cần có nhiệm vụ là giết người không ghê tay, đây là chỉ làm theo mệnh lệnh của kẻ trên, đây là sống hay chỉ là tồn tại? Sát thủ có thể yêu không? Hay cuối cùng lại chết đơn độc?