Trong một khoảng thời gian nào đó, Xử Nữ quên mất mình là một sát thủ, tự bỏ lớp bảo vệ của mình ra. Cả 2 người lúc đó, đều đã tận hưởng buổi đi chơi, như những người học sinh bình thường, không lo lắng, như những đứa trẻ vô tư. Nhưng... sự yên bình này liệu có thể còn lần nữa? Hay cũng chỉ nhuốm màu đau thương...?
Sau khi đi chơi về, Xử Nữ chạy về trường rồi ra vườn hoa. Cô vẫn nhớ tờ giấy đó, cô muốn xem đó là ai. " Người đó " đã ở đó từ lúc nào, cái bóng đen ngồi vắt vẻo trên cây. Xử Nữ đi đến, liền lên tiếng gọi.
- Ai ở đây muốn gặp tôi?
- Là tôi! _ Cái bóng trên cây nói.
Xử Nữ cảnh giác cao độ, liếc nhìn xung quanh, rồi cất tiếng.
- Tôi là ai?
- Vấn đề chính, cô là bạn thân của nhỏ tóc trắng?
- Rồi sao? Ngươi định làm gì Song Ngư?
- Sao cô ta lại miễn dịch với độc?
- Tại sao tôi phải nói? Ngươi định làm gì cô ấy, hả Thiên Yết? _ Xử Nữ lườm cái bóng, sau hồi nói chuyện, chỉ 11 người kia biết chuyện hôm đó, ngoài Thiên Yết gần Song Ngư nhất cộng thêm cái giọng lạnh lùng đấy, Xử Nữ cũng đoán ra là ai.
Thiên Yết nhảy từ trên cây xuống, đứng đối diện Xử Nữ. Nhìn bằng đôi mắt lạnh lùng.
- Sao không có tác dụng? _ Thiên Yết bắt đầu mất kiên nhẫn.
- Chuyện này là tuyệt mật của tổ chức! Dù anh có là 1 trong 12 sát thủ giỏi nhất đi nữa tôi cũng không thể nói! _ Dường như Xử Nữ rất kích động.
- Quên chuyện hôm nay đi, tôi đi hỏi cô ta. _ Thiên Yết quay đi.
- Khoan đã, đừng hỏi Song Ngư! Cô ấy không chịu đựng nổi đâu! _ Xử Nữ liền chạy theo Thiên Yết, kéo lại. - Đừng hỏi Song Ngư, tôi sẽ nói. Nhưng về vấn đề này, tôi không phải người trong cuộc nên không biết rõ đã xảy ra chuyện gì! Cậu cũng phải giữ bí mật chuyện này và đừng bao giờ nói trước Ngư!
Thiên Yết nhíu mày nhìn Xử Nữ, gật đầu rồi chờ cô kể lại chuyện khi đó.
--------------- Flashback ----------------
Năm đó, Xử Nữ ở cùng phòng với Song Ngư. Lúc đầu, cô ấy có mái tóc đen mượt, đôi mắt cũng đen, lấp lánh như vì sao nhưng không hiểu sao, khuôn mặt cô rất ảm đạm. Phải mất rất nhiều thời gian, Xử Nữ mới có thể thân với Song Ngư, cùng nói chuyện nhưng Ngư chưa bao giờ kể về gia đình mình. Một hôm, boss bất ngờ triệu tập Song Ngư lên phòng thông báo gì đó, Xử Nữ thấy Song Ngư mang về phòng một tập hồ sơ. Song Ngư vừa về vứt bừa tập hồ sơ trong ngăn kéo rồi đi ra ngoài, nét mặt lạnh lùng hơn bình thường gấp ngàn lần. Xử Nữ thấy lạ, chờ Song Ngư đi khỏi, cô đeo găng tay vào rồi lấy tập hồ sơ ra. Trang đầu tiên có ghi:
" Thí nghiệm chất độc và thuốc giải trên cơ thể con người "
" Vật thí nghiệm: Pisces, Luna, Black "
" Sử dụng các loại chất độc và thuốc giải "
Xử Nữ há hốc mồm, đọc những trang tiếp theo, toàn về những loại chất cực độc trên thế giới. Tên Song Ngư có trong đấy. Khủng khiếp quá! Xử Nữ chạy đi tìm Song Ngư nhưng không thấy cô đâu cả. Tối, Song Ngư vừa về, Xử Nữ bay ra hỏi Song Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủ
Fanfic12 chòm sao.. 12 sát thủ... Chỉ cần có nhiệm vụ là giết người không ghê tay, đây là chỉ làm theo mệnh lệnh của kẻ trên, đây là sống hay chỉ là tồn tại? Sát thủ có thể yêu không? Hay cuối cùng lại chết đơn độc?