Chap 18

2.6K 150 7
                                    

11 người tiến sâu vào trong rừng. Họ đi sát cạnh nhau để có thể yểm trợ cho người khác bất cứ lúc nào. Bạch Dương đi trước, cầm dao chặt những cành cây đằng trước. Rừng cây xanh che mắt, nguy hiểm đằng trước liệu có biết?

Bạch Dương đang quơ tay với lấy cành cây để chặt, bỗng dưng có sợi tơ màu trắng cuốn lấy tay cậu, kéo thẳng cậu về đằng trước. Bạch Dương cũng đâu có yếu, kéo giật lại. Mọi người nhìn sợi tơ trắng, lấy dao ra cắt đi  nhưng uỳnh một cái ở đầu bên kia, một con nhện đen khổng lồ xuất hiện, nó nhìn 11 người với 8 con mắt thật kinh khủng. Hai cái răng nanh ngoài miệng như chuẩn bị ăn thịt người. Mọi người liền chạy theo hướng ngược lại về bờ biển. Bạch Dương là người gần với con nhện nhất. Cậu cố gắng chạt thật nhanh nhưng không kịp. Tám chân của con nhện nhanh hơn, nó phun tơ nhện bắt lấy Bạch Dương, cuốn cậu vào. Trước khi bị che mất tầm mắt và bị khói độc bên trong tơ nhện đánh ngất, cậu nghe thấy tiếng của Kim Ngưu. Con nhện bắt được Bạch Dương cũng không đuổi theo nữa mà bỏ đi luôn. Những người còn lại định chạy theo con nhện nhưng mất dấu rất nhanh.

- Chết tiệt, chúng ta mất Bạch Dương rồi!

- Tôi sẽ cứu cậu ấy! Mọi người đi trước đi, chắc chắn bọn tôi sẽ đuổi kịp! _ Kim Ngưu nhìn tơ nhện một cách giận dữ, chạy theo hướng con nhện khổng lồ.

- Nhện đó chắc chắn bị đột biến! Chúng ta nên cẩn thận! _ Ma Kết nhắc nhở.

Những người còn lại đi tiếp, đến chỗ thác nước mà Bảo Bình từng đến. Họ giúp đỡ nhau đi qua những viên đá trên dòng suối để không bị trượt ngã. Lần này Ma Kết đi đầu, cậu đi lên trước mỏm đá to cao hơn. Nhìn xuống dòng suối có điều kì lạ, con suối từ màu xanh giờ lại chuyển thành đen như có con vật gì ở dưới.

- Chạy sang bờ kia mau lên! _ Ma Kết hét lớn.

Mọi người nghe lệnh, chạy thật nhanh. Vật đen ở dưới nước bị kích động, nhảy lên khỏi mặt nước. Đó là một con cá đen có hàm răng sắc nhọn. Nó cứ tiến lên phía trước đâm thẳng vào nhóm người đang di chuyển. Sư Tử do mặt nước chuyển động mà ngã xuống nước. Cự Giải hét lên, dòng nước có phóng xạ, lại còn có con cá lớn đang tiến tới. Cô chẳng biết phải làm sao, nhảy xuống nước kéo Sư Tử lên, đồng thời đáp bom về phía miệng con cá, nó đớp luôn. Cự Giải cùng Sư Tử đang bơi lại gần bờ thì có tiếng nổ lớn. Họ bị đẩy về phía thác nước chảy xuống, bị dìm sâu dưới nước. Xử Nữ lo lắng nhìn xuống dưới thác nước nhưng chẳng thấy họ đâu. Cô định nhảy xuống nhưng Ma Kết ngăn lại, lắc đầu. Vì nước có phóng xạ, không chắc họ còn sống khi bị dìm xuống sâu như thế, còn sinh vật lạ kia có thể còn nhiều con. Không biết họ còn sống hay đã tan xương nát thịt rồi. Xử Nữ bịt miệng, cùng những người còn lại đi tiếp. Giờ mọi người mới biết tại sao những người trên thuyền sợ cái đảo này.

Còn lại 7 người bọn họ cùng tiến vào rừng sâu. Không hiểu mặt trời làm sao mà ở chỗ bọn họ tối tăm như thể mặt trời đã lặn. Chỗ đó ẩm ướt, sương mù dày đặc khiến họ càng không nhìn thấy đườmg đi. Họ quyết định dựng tạm lều ở đây chờ cho đến khi mặt trời mọc. Thiên Bình nhìn đồng hồ, không ngờ đã 7h tối. Mọi thứ trôi qua thật nhanh. Họ đốt cháy những thanh củi làm lửa rồi lấy những hộp đồ ăn chuẩn bị sẵn hâm nóng lại. Đêm tối, vì trời lạnh nên họ để lửa sáng nhưng lửa cũng vừa thu hút một con vật nguy hiểm không kém. Thiên Bình đang nhắm mắt nằm gần đống lửa, tự dưng cô cảm thấy có cái gì lành lạnh trườn lên chân cô. Thiên Bình hé mắt nhìn, là một con rắn trắng, có mang ở đầu. Vậy đây là loài rắn cực độc rồi. Cô từ từ cầm đuôi của con rắn, văng nó ra xa. Sau đó, cô thông báo với mọi người. Họ lại thay phiên nhau canh gác. Ngày thứ 3 ở trên đảo. Sáng sớm, mọi người đã chuẩn bị đi. Họ lần mò đi ra khỏi khu rừng sương mù. Ma Kết đang đi bỗng thụt chân xuống cái hố. Cậu bám vào miệng hố, cố kéo thân mình lên. Xử Nữ liền chạy đến kéo tay cậu lên. Những người kia cũng giúp nhưng có gì đó như kéo Ma Kết xuống hố.

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ