12 người an toàn trở về. Cuối cùng cũng trở lại trường học, những ngày rất bình thường. Boss cho mọi người nghỉ sau khi đi đảo về. Đúng là lũ phá phách, lên đảo có 1 tuần chúng nó làm chìm luôn cái đảo. Sau khi về, Bảo Bình khám cho Cự Giải và Sư Tử, họ bị rơi xuống thác nước phóng xạ, may mà cả 2 đều chưa uống phải nước nên không bị sao. Họ nghỉ ở nhà chơi 1 tuần, chán quá lên trường chơi.
Hôm sau, không biết ai thông báo tin tức 12 người đi học lại. Chiếc limo trắng vừa đỗ xuống, 6 người con trai bước ra, đám fan gơn hú hét ầm ĩ, giơ bảng hiệu tên của 6 người lên.
- Anh Sư Tử, quay ra nhìn em đi!
- Song Tử, cho em số điện thoại đi!
- Thiên Yết, Thiên Yết!!!
- Bạch Dương, ahhh đẹp trai quá! >.<
- Nam thần ( kinh ) Bảo Bình kìa!!
- Oaa, Ma Kết thật là cao lãnh a~~
Đám đông hú hét ầm lên. Thiên Yết thấy ồn quá nên chuồn đi trước. Sư Tử hất tóc, đám fan ngất xỉu vì mất máu. Cự Giải đã ngay đằng sau Sư Tử, xách cặp cho cậu. Số phận làm osin 1 tháng vẫn chưa kết thúc. Cự Giải khóc thầm, tên Sư Tử độc ác. Bạch Dương quay qua nhìn đám fan cười tỏa nắng, mất máu, phòng y tế của trường đang thiếu máu. Kim Ngưu từ đâu nhảy ra bịt miệng Bạch Dương lại, cứ đứng đằng sau vòng tay qua đằng trước, rất là buồn cười khi mà con nhóc lùn lại đi bịt miệng một tên cao kều. Bảo Bình vừa đi vừa đọc tài liệu về chất hóa học, Nhân Mã đi cạnh cậu từ lúc nào. Song Tử nhìn thấy đám fan liền chạy ra xin số mấy em xinh xinh mà không biết có người đang đen sì mặt mũi. Thiên Bình tiến tới, lôi Song Tử đi. Ma Kết nhìn bọn bạn mà lắc đầu, Xử Nữ đứng bên cạnh cười tươi.
- Mấy cậu ở đâu ra thế?
- À, xe bọn tôi ở ngay sau xe bọn con trai các ngươi, đám fan che hết rồi thì sao thấy được! _ Thiên Bình nhìn Song Tử, bẻ tay rắc.
Song Tử mặt tối sầm, mặc kệ đám fan mà lôi Thiên Bình ra vườn cây. Biết để làm gì không?
- Thiên Bình tỷ tỷ, đệ biết lỗi rồi! Hãy cho đệ một con đường sống! _ Vừa nói Song Tử vừa bám chân Thiên Bình. Cô ngứa mắt, đạp Song Tử lăn vài vòng.
- Nhiễm phim kiếm hiệp hả? Này thì muốn sống! _ Thiên Bình phủi tay, quay đi.
Phía Sư Tử, Cự Giải đang đi theo sau bỗng có đứa giật tóc, kéo cô ngã ra đằng sau. Bịch! Cái cặp của Sư Tử rơi xuống đất. Sư Tử quay đầu lại, liếc đám con gái.
- Ai làm Cự Giải ngã?
Ánh mắt băng lạnh khiến cho mọi đứa con gái run lạnh.
- Là e.. em! Cô ta cứ lẽo đẽo đi đằng sau anh khiến em khó chịu!
- Cô là gì của tôi mà khó chịu! Cự Giải là bạn gái tôi! Mau xin lỗi đi!
- Tôi xin lỗi! _ Cô gái quay đầu chạy đi, nước mắt chảy dài.
Sư Tử bế Cự Giải lên, đưa cô đến phòng y tế xem xét. Trên đường đến..
- Cô là osin hay tôi là osin?
- Tôi là osin, cảm ơn cậu!
- Biết mình là osin sao toàn để tôi giải quyết? Làm osin thêm 2 tháng nữa! Kiêm bạn gái luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủ
Fanfic12 chòm sao.. 12 sát thủ... Chỉ cần có nhiệm vụ là giết người không ghê tay, đây là chỉ làm theo mệnh lệnh của kẻ trên, đây là sống hay chỉ là tồn tại? Sát thủ có thể yêu không? Hay cuối cùng lại chết đơn độc?