1h sáng....
* Tách * 1 vài giọt chất lỏng màu đỏ rơi xuống...
Mặt người đang nằm dính vài giọt màu đỏ, từ từ màu đỏ chuyển sang đen. Một bóng đen đứng bên cạnh, nở nụ cười thâm hiểm.... Sột soạt, bóng đen biến mất khỏi nơi đó như chưa từng tồn tại. Tay của người đang nằm đưa lên mặt rồi bỗng thả xuống.......Sáng hôm sau...
- AAAAAAAAAAHHHHHH! Nhân Mã, Nhân Mã... biến thành ma rồi! _ Một tiếng hét của Cự Giải làm mọi người giật mình chạy hết lên phòng của Nhân Mã.
- What?!!! Chết tôi rồi! _ Bảo Bình thốt lên một câu.
Thiên Bình cùng Kim Ngưu đắp chăn cho Nhân Mã. Song Tử với Bạch Dương đắp khăn trắng lên mặt Mã Mã. Sư Tử chuồn ra trước đi lấy nén hương. Chuẩn bị xong hết, Ma Kết đốt nén hương. Xử Nữ liền đọc kinh:
- Nam mô a di đà phật, TUNG CƯỚC THẦN CHƯỞNG!!
Xử hét lên rồi đá Nhân Mã một phát mạnh. Rắc rắc, tiếng giường chuẩn bị gãy. Nhân Mã vội tỉnh dậy, ôm bụng lăn qua lăn lại rồi đập rầm cái giường hét lên.
- Đứa nào dám phá giấc ngủ của bà? Đứa nào? _ Nhân Mã vẫn còn lơ mơ.
- Mấy đứa này này! _ Xử Nữ vừa nhịn cười vừa nói.
- Thôi tớ không dám! Mà có gì buồn cười à? _ Nhân Mã vẫn ngây thơ.
Cự Giải liền đưa Nhân Mã cái gương...
- Oh my god! Cái mặt xinh gái của tôiiiii!!! Sao lại thành thế này?????? _ Nhân Mã hét lên trong sự đau khổ.
Khỏi phải nói, mặt Mã Mã có những nốt đen sì, nổi cục to lên, nhìn như đống nham thạch đen.
- Là đứa nào??? Ra đây bà cho ăn chưởng? _ Nhân Mã hét lên.
- Ngu gì mà ra để ăn chưởng? _ Song Tử bụm miệng cười.
Xử Nữ đếm số người ở đây, thiếu Bảo Bình.
- Tìm Bảo Bình đi! Cậu ấy không có ở đây! Mà cậu ta chuyên gia làm mấy cái thuốc đúng không? _ Xử Nữ gợi ý.
- Tên Bình nước thốiiii!
Bảo Bình đã trốn đi từ đời nào. Thật ra đêm qua, Bảo Bình sáng chế được thuốc mụn cóc đen, chạm vào sẽ nổi lên đầy mặt. Vốn dĩ định lẻn vào phòng Song Tử để hủy nhan 1 ngày xem cậu ta tuyệt vọng đến cỡ nào. Ai ngờ đâu vào nhầm phòng Nhân Mã chứ! Sáng Nhân Mã dậy còn bị lũ kia chuẩn bị tang lễ cho. Bởi vậy ta nói, đừng ngủ khi lũ bạn khốn nạn còn thức. Nhân Mã chạy nhanh vào nhà vệ sinh để rửa mặt nhưng lau mãi cũng không hết được những chấm đen đó. Cô liền chạy ra cầu cứu Xử Nữ.
- Xử Nữ bà.. ý lộn Xử xinh đẹp của tớ, cậu giúp tớ bắt tên Bảo Bình vô sỉ lại được không? _ Mắt long lanh.
- Khụ, e hèm, tớ sẽ giúp cậu chứ để bản mặt kia tớ cũng không nhìn nổi. Anh em đâu, chiến dịch đi bắt Bảo Bình, bắt đầu!! _ Xử Nữ nghiêm giọng hô. May là hôm nay ngày nghỉ nên chúng nó có 1 ngày thoải mái đi bắt Bảo Bình.
( Hãy nhấn cái loa nếu bạn nhìn thấy )
10 người chia thành nhóm 2 người, mỗi đội có một cái máy bộ đàm để thông báo vị trí tập họp nếu nhìn thấy Bảo Bình. Nhân Mã thì sao dám ra ngoài với cái mặt như thế?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủ
Fanfiction12 chòm sao.. 12 sát thủ... Chỉ cần có nhiệm vụ là giết người không ghê tay, đây là chỉ làm theo mệnh lệnh của kẻ trên, đây là sống hay chỉ là tồn tại? Sát thủ có thể yêu không? Hay cuối cùng lại chết đơn độc?