Chap 26

2.4K 150 6
                                    

Sau khi lên được trên mặt đất, 12 người về KTX, điều tra về các tấm ảnh tìm thấy dưới căn hầm. Nó đều được chụp rất gần KTX mới thấy mặt 12 người. Họ đã bất cẩn rồi. Suốt một ngày 12 người họ bàn chuyện nhưng vẫn không có thêm một manh mối nào, phải nói rằng hắn ta che dấu rất giỏi. Xử Nữ vươn vai, lên thay đồ thường rồi cùng Thiên Bình đi dạo.

Họ ra ngoài phố. Hai cô gái mặc váy dài nữ tính thu hút bao ánh nhìn. Họ vừa đi vừa cười nói vui vẻ. Bất ngờ lại đâm vào ông cụ hôm qua.

- Ta xin lỗi, do ta không nhìn thấy đường!

- Không có gì đâu ông!

- Hay là đến nhà ta ăn mỳ đi! Coi như lời xin lỗi! Không đi ông già này hối hận đến chết!

Xử Nữ và Thiên Bình hơi khó xử, cuối cùng quyết định đến nhà ông lão ăn. Dù sao ông ấy cũng là người tốt. Nhà ông lão bán mỳ ramen. Quán này trước đây họ chưa từng thấy, chắc là mới mở. Họ ngồi xuống ghế, quan sát xung quanh quán. Quán hơi nhỏ nhưng đẹp, mang hướng cổ kính. Ông lão vào trong được 15 phút thì bê ra 2 bát mỳ ramen to, đặt trước mặt 2 người. Hương ramen thơm kì lạ. Họ cứ ăn, cười tươi với ông lão.

Quác.... quác.... quác... Ta là con quạ bay ngang..

Ma Kết đầu tóc bù xù, râu mọc mà vẫn chưa cắt, nằm ườn ra ghế sofa. Cả đêm qua không ngủ được, cậu đi thu thập tin tức. Giờ cậu mệt mỏi vô cùng, chờ Xử Nữ về nấu cơm. Cơm Xử Nữ nấu ngon nhất. Nhưng chờ đến nỗi ngủ quên, đến khi tỉnh dậy đã tối om, không thấy ai về, cậu bỗng thấy lạ. Những người còn lại cũng đã để ý, họ đi tìm Xử Nữ và Thiên Bình khắp nơi nhưng không thấy. Cả con phố sáng đèn đầy tiếng gọi. Khi về nhà cũng đã nửa đêm, vẫn không thấy 2 người họ trở lại. Những người còn lại mặt nghiêm túc.

- Có khi nào họ bị tên Mad Hatter bắt rồi không? _ Bạch Dương hỏi

- Hắn mà làm gì họ tôi sẽ cho hắn sống không bằng chết! _ Nhân Mã tức giận.

Chiếc máy tính đặt giữa bàn bỗng bật sáng. Nó hiện lên một đoạn video vừa được gửi vào máy, không rõ địa chỉ. Ma Kết liền bật lên. Hình ảnh Xử Nữ và Thiên Bình bị trói vào ghế hiện lên, khắp người chằng chịt vết thương. Hắn ta đứng bên trong bóng tối, mặc bộ comple chỉnh tề nhưng con người tàn độc. Khuôn mặt bị bóng tối che khuất, nhưng ai cũng có thể thấy đôi mắt khát máu phản chiếu ánh sáng. Hắn nắm tóc Thiên Bình, ngửa cổ cô lên, con dao sáng lóa đè lên cổ, rạch một đường không sâu nhưng máu  vẫn chảy xuống, đỏ thẫm. Hắn ta cười lạnh, sang chỗ Xử Nữ, hắn đâm một nhát, máu phun ra. Mọi người hoảng hốt. Hắn ta vẫn cười, nhưng thực sự con dao lại đâm vào bàn tay hắn. Hắn chỉ vào màn hình, miệng mấp máy. "24 tiếng". Đoạn video kết thúc, màn hình lại trở về đen ngòm. Ma Kết, Song Tử nổi giận, đấm vào tường thật mạnh.

- Tên chết tiệt đó, Thiên Bình...

Thiên Yết nhanh chóng truy tìm địa chỉ ip nhưng không thể nào thấy được. Hắn ta cũng là một hacker. Phiền phức nữa rồi. Họ xem lại video lần nữa. Dừng video lại, họ xem bức tường phía sau. Nó hình như làm bằng gỗ, mà ở đây nhà gỗ không nhiều. Có thể ở đâu được chứ? Hai tiếng trôi qua, họ lên danh sách tất cả những nhà gỗ vùng này, nhưng quá nhiều, không thể tìm hết trong 20 tiếng nữa được. Thiên Yết phóng to đoạn video bằng máy chiếu, mọi cảnh quay cứ diễn ra chầm chậm, lướt qua mắt người là máu ở khắp nơi.

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ