Chap 11

3.5K 171 14
                                    

Vào vấn đề chính, Boss vừa giao nhiệm vụ mới cho 12 người. Tổ chức của họ đã làm một cuộc giao dịch lớn về tiền và chuyển vũ khí. Đó là những vũ khí tiên tiến nhất mà tổ chức mới phát minh ra. Đây là cuộc giao dịch bí mật, nhưng ai đã thông báo cho FBI làm chuyến hàng đến biên giới đã bị giữ lại rồi chuyển về trụ sở của FBI ở Mỹ.

12 người lần này sẽ phải đến Mỹ lấy lại hàng. Giết người thoải mái. Còn nữa, phải tìm bằng được con chuột nhắt dám làm gián điệp ở tổ chức sát thủ này.

Xử Nữ cùng Ma Kết nhận thông báo, liền tập hợp tất cả mọi người lại. Mở sơ đồ thiết kế trụ sở của FBI do Boss cung cấp.

- Nhiệm vụ lần này, chúng ta phải sang Mỹ một chuyến. Thế nên sau khi nghe kế hoạch hãy về phòng chuẩn bị.

- Đây là bản kế hoạch:
Thiên Yết, hack vào trung tâm đầu não, tắt hết báo động, quay camera sang hướng khác và đừng để họ biết.
Cự Giải, mang bom khói, bom thuốc ngủ với bom hẹn giờ đi. Gắn ở các cửa ra vào trừ cửa ở trên phòng cao nhất. Sư Tử yểm trợ cho Cự Giải.
Song Tử, Thiên Bình, 2 người lên những tòa nhà cao gần trụ sở chính yểm trợ cho mọi người. Thấy gì đáng nghi phải thông báo.
Bạch Dương, Kim Ngưu, 2 cậu ở tầng 1, đánh ngất hay làm gì cũng được để đám đó im miệng. Có viện trợ hãy thông báo ngay rồi dời đi.
Bảo Bình hãy đem các loại thuốc độc, axit rồi gài ở các góc tường. Đổ ra sàn để làm bẫy. Nhân Mã yểm trợ Bảo Bình phòng khi có ai đó thấy.
Tôi - Ma Kết, Xử Nữ và Song Ngư sẽ là team 3 người, đi tìm vũ khí.

Chúng ta sẽ gặp nhau ở tầng cao nhất, đến thời điểm đó, Thiên Yết, cậu hãy lái trực thăng đến, dùng trực thăng tàng hình để bọn chúng không phát hiện.

- Còn về gián điệp, sau khi làm nhiện vụ sẽ tìm được danh tính. Về phòng chuẩn bị! Mai chúng ta đi luôn và dùng hộ chiếu giả.

Ma Kết bàn bạc xong kế hoạch, mọi người ai cũng mặt lạnh như tiền, tỏa ra sát khí bức người. 12 người về phòng của mình, ai cũng chuẩn bị đồ đạc.

Phòng Ma Kết, cậu đang lau những khẩu súng rồi cẩn thận bôi thuốc độc lên đạn.

Phòng Xử Nữ, cô găm những phi tiêu sắt vào bảng, tiện thể sáng tác một bài hát mới bằng sáo.

Phòng Sư Tử, cậu vẫn đang sắp xếp những khẩu súng, riêng một khẩu bằng bạc được khắc hoa văn thì lại được cất ở chỗ khác.

Phòng Cự Giải, cô vẫn đang nghiên cứu loại bom mới nhất, bom âm thanh, ai ở gần có thể bị bay xác.

Phòng Thiên Yết, cậu đang ngồi đánh máy, căn phòng tối om chỉ le lỏi ánh sáng máy tính, người đó nở nụ cười lạnh.

Phòng Song Ngư, cô ngồi lau rồi cho thuốc độc lên thanh katana, lưỡi kiếm đen sì đã nhuốm bao nhiêu máu người nhưng sáng bóng.

Phòng Bảo Bình, cậu vùi đầu vào đống thí nghiệm, điều chế ra những loại thuốc độc. Những con vật độc nhất thế giới bị cậu cho hết vào 1 bình, chúng cứ cắn xé nhau, tạo ra thuốc độc hoàn hảo.

Phòng Nhân Mã, cô xem lại các loại súng của mình, cầm khẩu S11 mới thiết kế lên vuốt ve rồi cười mỉm.

Phòng Song Tử, cậu chuẩn bị những chiếc tên bắn tốt cho việc tẩu thoát và cây cung có tầm bắn nhanh nhất.

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ