Chap 19

2.4K 158 6
                                    

Song Ngư vẫn quỳ ở dưới đất mặc cho những con zombie khác đang tiến tới. Cô không quan tâm đến bất cứ thứ gì nữa. Xử Nữ tiến đến, cầm vai Song Ngư. Thiên Yết cũng đứng trước mặt Song Ngư. Tất cả mọi người đều đứng trước mặt Song Ngư.

- Tất cả là tại cô Song Ngư à! Vì cô nên bọn tôi mới hi sinh tính mạng! Tại Song Ngư...

Song Ngư hét lên, lắc đầu. Cô đứng dậy, ánh mắt lơ đễnh. Cầm kiếm lên chém loạn xạ. Những người đó ngã xuống, đó là những con zombie. "Ảo giác sao?". Song Ngư bình tĩnh lại nhìn xung quanh, không có Xử Nữ, cũng chẳng có Thiên Yết. Cô liền trèo xuống vực sâu tìm Thiên Yết. Cơ hội cậu ta còn sống là rất nhỏ, nhưng chỉ cần là cơ hội nhỏ nhất, Song Ngư sẽ tìm bằng được.

Quay lại lúc ban đầu...

Bạch Dương bị bắt đi bởi một con nhện khổng lồ, Kim Ngưu đã đuổi theo đến ổ của nó là một vách đá cao nhưng bám đầy tơ nhện. Con nhện quấn Bạch Dương vào cái kén rồi dính lên mạng nhện to ở giữa hai vách đá. Xung quanh tơ nhện cũng có rất nhiều bộ xương trắng, hình như có cả xương người lẫn xương động vật. Tám chiếc chân đầy lông bò khắp mạng nhện cho đến khi đặt hết con mồi xong, nó lại đi săn mồi tiếp. Kim Ngưu từ từ ra khỏi chỗ trốn, chạy đến chỗ kén trắng của Bạch Dương. Cô dùng tay không xé rách cái kén, đỡ Bạch Dương ra ngoài để cậu tỉnh lại. Lúc đó, Kim Ngưu nghe thấy tiếng chân nhện bò khắp nơi. Cô cõng Bạch Dương vào trong bụi cây. Con nhện lần này nhất định phải xử lí, không sẽ gây nguy hiểm cho mọi người. Kim Ngưu lấy mạng nhện quấn quanh khúc gỗ rồi bật lửa lên. Cô đốt hết những mạng nhện quanh đó. Khói lửa bay mù mịt. Con nhện đó quay lại, nó gầm lên. Kim Ngưu đến từ đằng sau đấm gãy một chân của nó. Nó quay đầu lại, định bắt cô thì cô đã ở bên dưới nó, đấm một phát thật mạnh vào bụng. Bụng nó đã thủng, những con nhện con bé xíu bay ra cùng với máu của nó. Kim Ngưu bẻ chân nó rồi đốt lửa. Cô chạy lại phía Bạch Dương rồi mang cậu đi.

Đến gần thác nước, Kim Ngưu nghe thấy tiếng nổ, nước từ xa bắn tung toé lên trời. Cô vẫn cõng Bạch Dương tới thác nước xem có chuyện gì xảy ra. Ở thác nước, sau khi bị chìm xuống dưới đáy, Cự Giải và Sư Tử nhìn thấy một vật kì lạ nên Sư Tử kéo Cự Giải xuống tìm hiểu. Dưới đáy thác nước là một đống trứng cá đang phát ra ánh sáng xanh. Bên trong có vài con sắp nở, nhìn giống y hệt con cá đen lúc nãy bị Cự Giải cho nổ. Cuối cùng cả hai người lên bờ rồi vào trong thác nước, họ tìm thấy một cái hang đằng sau.

- Cự Giải, đưa bom đây, tôi sẽ xuống cài vào đống trứng cá đó. Sau khi tôi vào đây hãy cho nổ!

- Cẩn thận!

Cự Giải liền tìm trong túi, lấy ra một quả bom kim loại rồi đưa cho Sư Tử. Cậu ra khỏi hang động rồi nhảy xuống nước, bơi xuống đáy một lần nữa. Saukhi đã chắc chắn bom ở trên cục đá to, cậu bơi lên bờ rồi vào hang thật nhanh. Xác nhận Sư Tử đã vào, Cự Giải ấn nút nổ. Cả đống trứng cá giờ không còn sót lại một con, nước bay tung toé lên trời. Hai người thở phào. Bỗng Sư Tử đỏ mặt quay ra chỗ khác, nhìn thấy những thứ không nên nhìn rồi. Quần áo hai người đều ướt sũng. Sư Tử liền chạy ra ngoài để Cự Giải trong hang động, còn cô thì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sư Tử ra ngoài nghe thấy tiếng trong bụi cây, cậu rút súng ra, tiến lại gần. Mặt Bạch Dương lộ ra ngoài, sau đó là Kim Ngưu. Họ bất ngờ.

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ