Chap 28

2.5K 154 6
                                    

- Cậu chuẩn bị đi! Đến lúc cậu thoát khỏi đây rồi! Tôi sẽ mang em ấy đến cùng, em ấy bây giờ là sát thủ rất giỏi rồi đó!

- Nhưng có quá nguy hiểm không? Tôi không muốn em ấy bị hắn uy hiếp!

- Hắn đã hành động lâu rồi! Chúng ta cũng phải hành động sớm thôi, không thì tất cả sẽ mất mạng!

- Được rồi! Để em ấy cùng bạn bè thêm một chút nữa!

--------------------------------------------

- Thiên Yết, kẻ có IQ cao nhất, nguy hiểm nhất! Haha! Ngươi lộ điểm yếu của mình rồi!

Hắn vứt một xấp ảnh lên trên mặt bàn. Ảnh đầu tiên chính là lúc Thiên Yết đang cười với Song Ngư ở dạ hội.

- Hừ, tình yêu đúng là điểm yếu!

Hắn khẽ cười, đôi mắt đen sâu thẳm, cô độc.

---------------------------------------------

Mọi người đang tập trung tại phòng khách, chuẩn bị cho một nhiệm vụ sắp tới. Điều kì lạ là không có thông báo gì, chỉ có dòng chữ "Hãy tập trung ở một nơi." Bọn họ cũng hơi mệt mỏi vì dạo này nhiệm vụ cứ dồn dập, hơn nữa ai cũng bị thương. Bất chợt, Boss xuất hiện từ ngoài cửa đi vào, lướt qua như một bóng ma, không một tiếng động.

- Lần này tự ta đến để thông báo nhiệm vụ thì các ngươi hiểu vì sao rồi đấy! Tìm kẻ phản bội tổ chức, điều này rất quan trọng! Đây là những thông tin tổ chức đã thu thập được!

Nói rồi hắn ta vứt tập tài liệu lên bàn. Mọi người ai cũng biết thái độ này, hàn khí lạnh lẽo làm đám thuộc hạ không rét mà run. Lâu rồi không thấy vẻ mặt này của hắn ta.

- Scorpius, ngươi mau ra đây!

Hắn ngoắc cái tay, Thiên Yết đứng dậy theo hắn ra ngoài vườn. Sau khi 2 người đi khỏi, 11 người còn lại bắt đầu đọc tài liệu.

Đặc điểm: mang mặt nạ quỷ, dáng người cao 1m8, nhanh nhẹn.

Kĩ năng: chưa rõ.

Đã giết rất nhiều người của tổ chức.

Những thứ còn lại bên trong tập tài liệu là những bức ảnh chụp mờ nhưng vẫn có thể thấy rõ đó là một chiếc mặt nạ quỷ. Chỉ có một người duy nhất dùng chiếc mặt nạ quỷ này, Thiên Yết! Tất cả bọn họ đều không nghĩ là cậu ta. Thiên Yết đúng là bí ẩn thật nhưng chẳng phải cậu ấy luôn chiến đấu cùng bọn họ sao? Không thể nào có chuyện này được! Họ chưa có bằng chứng cụ thể, không vội kết án như thế! Đúng lúc đó, Thiên Yết cùng Boss đi vào, hai người họ như vừa tăng thêm sát khí. Ai cũng cảm nhận được.

- Thiê... Scorpius! _ Song Tử gọi cậu, làm cậu để ý tới mọi người.

"Ánh mắt bọn họ khác hẳn lúc trước."

Song Ngư quay qua nhìn Thiên Yết nhưng cậu né tránh ánh mắt của Song Ngư rồi lạnh lùng đi lên phòng, không để cho ai nói gì...

Sau khi Boss về, mọi người trở lại bàn bạc chuyện chính. Đây có phải Thiên Yết hay không. Những suy nghĩ, nghi vấn luôn quay xung quanh đầu họ, dù cho thế nào cũng không thể có thêm thông tin nào khác.

( Fanfic 12 chòm sao ) Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ