Sau khi hỏi rõ địa chỉ, Kiều Ứng thay quần áo, từ khách sạn chạy đến. Vừa đẩy cửa tiến vào, mọi người trông thấy hắn đều không hẹn mà cùng sửng sốt, vốn không khí đang vô cùng náo nhiệt nhưng nháy mắt lại có phần im lìm. Kiều Ứng không khỏi thấy lúng túng, sớm biết mình đến đây ngược lại làm mọi người không được tự nhiên, còn không bằng đừng tới.
Thế nhưng Thẩm Liễm nhanh chóng phản ứng lại, thoáng giật mình qua đi liền nở nụ cười: "Kiều Ứng anh rốt cuộc cũng đến, mau tới đây ngồi, vừa lúc chúng tôi mới bắt đầu ăn."
Ngay sau đó có người vội vàng lấy thêm ghế đặt bên cạnh Thẩm Liễm, Kiều Ứng cố hết sức làm cho nụ cười của mình thật tự nhiên, đi qua chỗ Thẩm Liễm. Mới vừa ngồi xuống trước mặt liền đặt một ly rượu, Kiều Ứng có chút giật mình, hắn không thể uống rượu, đang muốn đẩy ra cự tuyệt, đã thấy Trình Diệu Nhiên hướng hắn nháy mắt, ý nói hắn đừng làm mất hứng.
Kiều Ứng đành phải cầm ly rượu lên, làm động tác mời mọi người, sau đó làm bộ đưa đến bên miệng, rồi đặt ly xuống.
Lục tục đồ nướng được bưng lên, không khí cũng càng ngày càng thoải mái. Kiều Ứng tuy rằng không quá mức thân thiết, nhưng hắn không phải khối băng, người ta cùng hắn nói giỡn hắn cũng sẽ cười trả lời vài câu, dù sao nhiều năm lăn lộn trong giới này, chung quy cũng không thể không có một chút mánh khóe giao tiếp. Có lẽ là nhiều năm qua hình ảnh tiêu cực của hắn quá lớn, mọi người nghe được đều là người này danh tiếng thế nào, tin đồn hắn khinh người ra sao, rồi đột nhiên phát giác thì ra Kiều Ứng cũng không phải khó có thể tiếp cận đến thế, liền một đám thụ sủng nhược kinh tranh nhau bắt đầu hướng hắn kính rượu.
Con người đều là những sinh vật như vậy, thực chất bên trong đối với những người ngồi tít trên cao bẩm sinh đều có một loại mong muốn đi theo tâng bốc lấy lòng. Tuy rằng sau lưng cũng từng oán thầm Kiều Ứng, bất quá tức giận xong cũng xem như không có gì nghiêm trọng, dù sao người ta cũng từng là thiên tài người người ca tụng trong giới giải trí, những người này có ai mà chưa xem qua phim của Kiều Ứng, ai mà chưa từng kính trọng ngưỡng mộ hắn. Kiều Ứng cũng bị dọa, hắn rất ít khi gặp phải trường hợp này, trước kia khi quay phim, nhiều lắm là tham gia một chút bữa tiệc mừng công lấy lệ, còn có anh quản lý thay hắn chắn rượu. Hiện tại chỉ có một mình hắn đối phó, mà tất cả mọi người đều uống đến hưng trí, nhao nhao ồn ào buộc Kiều Ứng phải uống hết sức không được câu nệ. Kiều Ứng gượng gạo bưng ly rượu, biết rõ uống xong ly thứ nhất nhất định có ly thứ hai, mà tửu lượng của hắn thật sự là không có. Đổi lại là trước kia hắn sẽ tươi cười uống nửa ly rồi rời đi, mấy cuộc tụ tập tẻ ngắt thế này cùng hắn có quan hệ gì đâu. Nhưng mà hiện tại, hắn biết chính mình tuyệt không thể phát cáu như vậy.
Cả phòng chỉ có duy nhất Trình Diệu Nhiên là biết tửu lượng của Kiều Ứng. Cô muốn giúp hắn, nhưng là không có lập trường gì, làm như vậy sẽ khiến mọi người hoài nghi quan hệ giữa bọn họ. Cô cũng không sợ scandal, nhưng nếu là cùng Kiều Ứng trong lúc này truyền ra lời đồn đại, vẫn là thoạt nhìn tính xác thực của tin đồn này tương đối cao, chẳng những không mang đến lợi ích gì, ngược lại còn liên lụy đến bản thân. Cho dù cô thích người này, thì tính cái gì? Phần thích này, còn chưa đến mức đủ để cô đứng ra vì Kiều Ứng chắn rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu minh tinh [Hoàn]
De TodoMọi người chắc sẽ tò mò Kiều Ứng là ai thế nhỉ? Tên bạn ấy hầu như được nhắc suốt trong Diễm ngộ, Kiều Ứng thế nào, Kiều Ứng làm sao, bla bla bla.... Vậy nên để thỏa ý của mọi người, thật ra là muốn thỏa mãn nỗi lòng muốn edit câu chuyện về Thẩm Liễ...