Chương 34

4.3K 160 3
                                    

Kiều Ứng có chút ngoài ý muốn, không, phải nói là quá mức ngoài ý muốn, thế cho nên vẫn duy trì tư thế đứng đối mặt với Thẩm Liễm, ngay cả gật đầu chào hỏi cũng đã quên. Vẫn là Thẩm Liễm chủ động đi tới, nhẹ nhàng đẩy cánh tay hắn một chút: "Đi lên đi."

Kiều Ứng ngẩn ngơ bị đẩy vào thang máy, từ buổi tối ngày đó sau khi cự tuyệt Thẩm Liễm, hắn nghĩ Thẩm Liễm cuối cùng cũng hết hy vọng mà buông tha. Người đàn ông này, chỉ sợ chưa từng nếm qua tư vị bị cự tuyệt, huống chi còn bị hắn không phải một... mà là ba lần cự tuyệt ngoài cửa. Kiều Ứng hắn có mị lực gì đáng để Thẩm Liễm kiên trì không chịu từ bỏ như vậy đâu? Nói trắng ra, đàn ông như Thẩm Liễm, bên người có đầy con mồi mới mẻ mỹ mạo, có khối người chờ yêu thương nhung nhớ. Cho dù Thẩm Liễm vẫn đang mỗi ngày gọi điện thoại cho hắn, chỉ sợ cũng là xuất phát từ một chút dư tình cuối cùng còn dang dở kia.

Kiều Ứng thật sự không nghĩ tới Thẩm Liễm lại ngay lập tức chạy về đây.

Thẳng đến khi vào cửa, Kiều Ứng còn vẫn đang trong kinh ngạc chưa phục hồi lại tinh thần. Thẩm Liễm cởi áo khoác, theo thói quen đi rót ly nước ấm đưa cho Kiều Ứng, hắn mới giật mình thất thần hỏi một câu: "Công việc của anh... xong sớm hơn dự định sao?"

Thẩm Liễm lắc đầu: "Không có." Sau đó có chút thở dài một hơi, "Anh nhận được điện thoại của Đỗ Nhiễm, biết em bị một tên biến thái cuồng theo dõi. Anh ta nói em kiên trì không chịu báo cảnh sát, anh thật sự là lo lắng..."

"Vì chút việc nhỏ như vậy, anh liền bỏ lại công việc chạy về đây?" Kiều Ứng không dám tin nhìn hắn, "Xuất đạo nhiều năm như vậy, anh chưa bao giờ là người không phân biệt rõ công tư, huống chi sự tình cũng không nghiêm trọng như Đỗ Nhiễm nói..."

"Việc nhỏ?" Trong thanh âm Thẩm Liễm đột nhiên nhiễm phần tức giận, "Em thấy đó là việc nhỏ sao? Rình coi em theo dõi em, còn đem ảnh chụp gửi tận tay em, này không gọi biến thái thì gọi là gì? Ai biết hắn kế tiếp sẽ làm ra chuyện gì? Có phải hay không thật sự chờ xúc phạm tới em, em mới biết được cái gì gọi là sợ?"

Kiều Ứng nhất thời không thể phản bác, hơn nửa ngày, mới nói: "Có lẽ hắn cũng không có ác ý..."

"Xâm phạm riêng tư của em, còn nói không có ác ý?" Vẻ mặt Thẩm Liễm nghiêm túc, ngữ khí lãnh khốc, "Em không thể tiếp tục ở nơi này, rất nguy hiểm. Lập tức tìm chỗ chuyển nhà."

Giọng nói Kiều Ứng có chút cáu kỉnh: "Tôi hiện tại không có thời gian đi tìm chỗ chuyển nhà. Bộ phim đang quay tới phần tối trọng yếu, lập tức sẽ hoàn tất, loại này thời điểm này anh bảo tôi làm sao rảnh rỗi đi xem phòng ở?" Dừng một chút, ngữ khí chậm lại, "Nhiều nhất là đợi tôi quay xong bộ phim này liền chuyển nhà, vậy có thể đi?"

"Cho dù nhất thời tìm không thấy phòng ở, nhưng tạm thời dọn tới khách sạn cũng so với chỗ này an toàn hơn!" Trong giọng nói Thẩm Liễm mang theo cường ngạnh không thể phản bác, "Khó trách Đỗ Nhiễm nói em ngoan cố, em như thế nào ngay cả nửa điểm ý thức bảo hộ mình cũng không có?"

Thẩm Liễm trước kia cũng gặp phải một người hâm mộ cuồng nhiệt, viết rất nhiều thư tình gửi cho hắn, không được đáp lại liền chắn trước cổng công ty, uy hiếp tự sát nhất định phải thấy mặt hắn. Lúc ấy chuyện này bị truyền thông cùng báo chí tranh nhau đưa tin, trong khoảng thời gian ngắn gây nên một trận ồn ào huyên náo. Thẩm Liễm từ đó biết rõ người hâm mộ đối với thần tượng nếu tới mức cố chấp, thật là sự tình gì cũng đều có thể làm ra.

Tiểu minh tinh [Hoàn]   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ