Kiều Ứng ban đầu chỉ nghĩ Thẩm Liễm nói mỗi ngày muốn tới giám sát hắn, chỉ là làm bộ uy hiếp hắn thôi. Ai biết bắt đầu từ hôm đó, Thẩm Liễm thật sự mỗi ngày xuất hiện ở nhà hắn, có đôi khi giữa trưa đến, có đôi khi buổi tối đến, thậm chí còn cùng quản lý của hắn thường xuyên liên hệ, nghiêm khắc giám sát hắn có ở trường quay hoặc ở nơi khác mượn cơ hội uống rượu hay không.
Quản lý của Kiều Ứng mới đầu còn có chút kinh ngạc, không biết từ khi nào giao tình của Kiều Ứng và Thẩm Liễm lại tốt đến vậy. Nhưng là nhìn thấy mấy ngày nay, khí sắc Kiều Ứng quả nhiên có chuyển biến tốt đẹp, liền lặng lẽ cùng Thẩm Liễm hình thành ăn ý, về công có hắn một bên trông nom Kiều Ứng, về tư liền giao cho Thẩm Liễm.
Kiều Ứng tình cờ phát hiện quản lý của mình thế nhưng lại cùng Thẩm Liễm lưu số điện thoại của nhau, hơn nữa còn thường xuyên trao đổi chuyện của mình. Hắn trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy không lời nào để nói, hơn nửa ngày mới vô lực mở miệng: "Anh khi nào thì bắt đầu cùng Thẩm Liễm quen thân đến vậy?"
"Vấn đề này là tôi nên hỏi cậu mới đúng đi?" Quản lý cười cười, sau đó nghiêm nghị nhìn hắn, "Mặc kệ nói thế nào, tôi còn thật cao hứng khi có người quan tâm sức khỏe của cậu, cậu khoảng thời gian trước thật sự rất không xong."
Kiều Ứng tránh né tầm mắt hắn: "Tôi cũng không cần..."
"Cậu cần." Quản lý nhìn hắn một cái, thản nhiên nói, "Chính là cậu không chịu nghe tôi khuyên thôi. Nếu tôi có thể giúp cậu, tôi nhất định sẽ hết sức. Cho nên tôi thật cao hứng, cậu có thể giao cho vị bằng hữu Thẩm tiên sinh này."
Kiều Ứng đành phải miễn cưỡng cười một chút, quản lý không rõ chân tướng, chỉ nghĩ Thẩm Liễm là bạn hắn.
Nhưng là bạn bè bình thường, lại thế nào mỗi ngày mặc kệ đến nửa đêm, cũng không quản bận rộn nhiều việc, đều kiên trì đến nhà hắn, chỉ vì xem hắn có hay không ngoan ngoãn ăn cơm, có hay không trộm ở nhà giấu rượu, thậm chí còn không ngại bị nghi ngờ mỗi ngày cùng quản lý của hắn nói chuyện điện thoại -- loại quan tâm quá phận này, thật không biết quản lý của hắn là giả bộ hồ đồ, hay là thật sự không rõ.
Hắn không khỏi ngẩng đầu nhìn người đàn ông trước mặt.
Người này qua nhiều năm như vậy vẫn đi theo bên cạnh Kiều Ứng, trầm mặc nội liễm, cũng không can dự vào chuyện riêng tư của Kiều Ứng. Bồi hắn một đường lên voi xuống chó, cũng không oán giận, từng có công ty giải trí khác mời hắn, hắn cũng không động tâm. Hắn chỉ quan tâm đối thủ cùng kẻ địch của Kiều Ứng trong giới này, nghĩ mọi cách cùng hắn cùng nhau quét dọn chướng ngại, về phần bên cạnh Kiều Ứng xuất hiện người quan tâm hắn, hắn chỉ nhìn từ xa, cũng không lắm miệng, cũng sẽ không nhúng tay. Tựa như Trình Diệu Nhiên năm đó, hắn cũng chỉ nhắc nhở một câu phải cẩn thận đừng để bị giới truyền thông chụp được, trừ lần đó ra cũng không nói nhiều.
Bởi vậy hắn ngầm đồng ý Thẩm Liễm đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của Kiều Ứng, hơn nữa còn minh mục trương đảm can thiệp tình trạng sức khỏe của Kiều Ứng. Hắn nhận ra Kiều Ứng vì bộ phim này đã hãm sâu nhiều lắm, thậm chí vượt xa phạm vi bình thường, cứ tiếp tục như vậy sẽ chỉ càng ngày càng nguy hiểm. Hắn vô lực ngăn cản, cho nên cần một người cường thế như Thẩm Liễm đến ngăn cản Kiều Ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu minh tinh [Hoàn]
CasualeMọi người chắc sẽ tò mò Kiều Ứng là ai thế nhỉ? Tên bạn ấy hầu như được nhắc suốt trong Diễm ngộ, Kiều Ứng thế nào, Kiều Ứng làm sao, bla bla bla.... Vậy nên để thỏa ý của mọi người, thật ra là muốn thỏa mãn nỗi lòng muốn edit câu chuyện về Thẩm Liễ...