Chap 7: Dịch Dương Thiên Tỉ.

2.2K 191 14
                                    

Trường Royal - là nơi mà Thiên Tỉ và Tuấn Khải đang học . Đây là một trường vô cùng danh tiếng và danh giá. Như đã nói, chỉ có những học sinh có gia đình khá giả mới có thể vào được trường này, và những học sinh có học bổng cũng không ngoại lệ. Những học sinh ở đây đều có đủ mọi thứ : trai, gái, gay,les,... Đây là trường dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sờ và cả trung học phổ thông, cho nên mấy bạn nào vào đây có thể sẽ gắn bó dài dài với trường này. Trường này rất rộng, phía trước có sân chơi, cantin bên trong rất rộng, nói chung mọi thứ đều rất rộng và lớn.

Sau khi mọi người há hốc xong, họ tiếp tục quay lên nghe giảng bài. Có vài học sinh thì "nghe" giảng bài bằng cách đeo tai nghe, chơi điện thoại ... Còn có vài học sinh chăm ngoan thì ngoan ngoãn nghe giảng bài một cách chăm chú.

Vào giờ ra chơi ...

_ Tuấn Khải , tôi có thể nói chuyện với cậu một chút được không ?- Vũ Long ở đâu ra bất ngờ đứng nay trước mặt Tuấn Khải mà nói.

_ Dẫn Thiên Tỉ theo được?

_ Sao cũng được, lên sân thượng đi

_...

Nói xong, Vũ Long quay ngoắt đi lên sân thượng. Còn Vương Tuấn Khải thì quay qua lay Thiên Tỉ đang ngủ dậy.

_ Đi theo tôi

_ Nhưng mà chúng ta phải di đâu ? - Dịch Dương Thiên Tỉ nói bằng giọng ngái ngủ

_ Đi

_ Ân

Tuấn Khải kéo Thiên Tỉ đi lên sân thượng . Thấy Vũ Long đang đứng dựa lưng vào nhà kho. Vũ Long thấy cả hai người lên thì chạy tới chỗ Thiên Tỉ nói:

_ Mỹ nhân à, hai chúng tôi cần nói chuyện, phiền mỹ nhân có thể ra chỗ nào đó ngay trên sân thượng này ngồi được không?

_ Ân - cậu nói xong thì đi ra chỗ khác cho hai người nói chuyện

Chỉ còn hai người đứng đối mặt với nhau trên sân thượng.

_ Nói tôi nghe, tại sao Thiên Tỉ lại đi cùng với cậu và xuống cùng xe với cậu, không lẽ hai người ở chung ? - Vũ Long nghi hoặc hỏi.

_ Ừ ... rồi sao?

_ Cậu không biết gì sao?

_ Tôi cần phải biết ?

_ Thiên Tỉ họ Dịch đó

_ Thì sao ?

_ Bộ cậu không biết thiệt hả? Tôi nghe ba tôi từng kể là Dịch Dương Thiên Bảo và Dương Ái Linh đã sinh ra một đứa con tên gì đó, ba tôi chỉ nói là họ Dịch. Và ông còn nói là Dịch Dương Thiên Bảo là chủ bang D.I.E , bang mạnh nhất trong thế giới ngầm, nếu ai mà đụng vào con trai của ông ông sẽ không để yên. Vậy sao cậu lại không biết thân phận của mình mà lại để Thiên Tỉ ở nhà này chứ. Tôi chắc chắn không nhầm được vì trên đất nước này chỉ duy nhất có một dòng họ Dịch thôi, và một điều tôi chắc chắn nữa là đây chính là Thiên Tỉ , con trai của Thiên Bảo, và Thiên Bảo ở trong bang D.I.E , tôi nghĩ cậu không nên đụng vào đâu.

_ Tôi thấy cậu ấy bị một bà mụ nào đó rượt đuổi ngoài đường, thương tình cho nên tôi mới đem cậu ấy về, chứ cậu nghĩ đi nếu bây giờ tôi không đem về thì cậu ấy càng bị thương nặng hơn.

[Khải - Thiên] ~ Đừng dậy , Tiếp tục ngủ cho anh .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ