Từ ngày lên kế hoạch đủ kiểu để làm cho Vương Tuấn Khải không tới gần Vương Nguyên nữa, cậu rất ít lại gần Tuấn Khải. Nhiều khi anh thấy cậu mờ mờ ám ám làm gì đó, cứ hỏi hỏi nhưng cậu lại giả ngu cho qua chuyện. Vài ngày sau, anh không muốn tình trạng này diễn ra nữa, liền vặn hỏi cậu:
_ Thiên Tỉ, dạo này em là lạ.
_ Em vẫn đẹp như mọi ngày, lạ đâu anh.
_Em đang giấu anh cái gì ? Khai mau.
_ Không phải em đã nói rồi sao ? Không có gì mà ,... mà thôi kêu Nguyên Nguyên với Nguyệt Hoa đi học đi.
" Bước một : gọi tên thân mật. Hoàn thành, nên xem biểu cảm của anh ấy ra sao."
Xoay qua nhìn thấy Tuấn Khải một mặt đen thui. Ghen rồi, ắt hẳn là ghen rồi. Nhưng anh lại không nói gì mà đạp cửa đi thẳng một mạch lên xe.
" Chắc là tại mình thân mật quá cho nên đâm ra ghen không muốn mình gọi thân mật Vương Nguyên, chỉ có ảnh mới được gọi,... hố hố mình là thiên tài..."
Nghĩ xong liền lên đập đập cửa gọi Vương Nguyên và Nguyệt Hoa xuống nhanh không trễ học.
Vương Tuấn Khải ngồi trong xe rất bực mình vì chuyện đó. Nguyên Nguyên ? Trừ xưng anh em vợ chồng thì cậu chả bao giờ xưng tên thân mật như là Tiểu Khải, Khải Khải đâu ? Mà giờ lại gọi tên đứa con trai khác như vậy ? Đúng là làm anh tức muốn điên máu mà. Đã vậy khi lên xe cho anh một rổ bơ miễn phí, bỏ anh bơ vơ ngay đó rồi quay sang nói chuyện với tên đó. Anh cố gắng suy nghĩ, cuối cùng cũng chả hiểu đang có chuyện gì xảy ra. Nhưng anh nghĩ rằng vì Thiên Tỉ thích Vương Nguyên nên anh phải cố gắng xen vào để cho hai người họ xa lánh nhau, không nói chuyện suy ra dần dần không thích nữa.
Vậy chúng ta có thể nói vì hai người này hiểu lầm nhau cho nên đã lập ra kế hoạch. Không biết chuyện này sẽ là người thông minh nào giải ra đây? Nếu như tôi nhớ không lầm thì cả hai người này đứng nhất nhì lớp lận mà chỉ có chuyện này đụng vô là ngu là sao ta ?
...
Vì kế hoạch của hai người đã được lập ra cho nên khi vào căn tin cả hai đều bám theo Vương Nguyên như sam. Nguyệt Hoa thì cũng chả hiểu gì nhưng vì thích Vương Nguyên nên cũng bám theo luôn.
_ Hôm nay ba người bị gì mà cứ đi theo tôi quài vậy ? Bình thường thì chỉ có Tiểu Hoa theo tôi còn Thiên Tỉ và Tuấn Khải đi theo nhau mà . Không lẽ mọi người thích tôi hết rồi sao ?
" Ai mà thèm thích, ta đây chỉ lên kế hoạch cướp người yêu về." Cả hai người đều có suy nghĩ đó.
Xong mỗi người đều ngồi yên tĩnh ăn vì chả biết nói gì. Thế rồi hết giờ về lớp.
Thiên Tỉ bỗng nghĩ lại, không biết mình có đúng không ? Hay là mình sai, thế là quay sang khều khều Vương Tuấn Khải.
_ Nè anh, em hỏi cái.
_ Nói đi, anh nghe.
_ Anh có phải anh thích Vương Nguyên không vậy ?
_ Vậy anh hỏi.. em có thích hắn không ?
_ Đơn nhiên là không. Em có anh rồi mà.
_ Anh cũng không, vậy tại sao em lại thân thiết với hắn ? Làm anh bực mình muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Thiên] ~ Đừng dậy , Tiếp tục ngủ cho anh .
FanficVẫn như bao hôm nào , khi tôi dậy sớm và chuẩn bị thoát ra khỏi vòng tay anh thì đều bị anh kéo lại và nói " đừng dậy, tiếp tục ngủ cho anh " (Yuri xin thông báo ạ , có H , H văn , NC-17 ,...... Và đây là tác phẩm đầu tay có gì đừg ném đá nha mấy c...