Chap 17: Bắt cóc.

1.1K 93 24
                                    

Hôm nay, lớp của Thiên Tỉ có học sinh mới chuyển đến tên là Ren, là một học sinh du học mang tính cách rất quậy phá và cũng rất đẹp trai và tự cao.

_Yô, chào mấy bạn, tôi tên Ren... mọi người cứ gọi tôi là vậy, không cần phải biết tên thật của tôi.

_ Cô cứ tưởng tuần sau em mới vào nên chưa kịp xếp ghế,... phiền em dẫn thêm một bạn xuống lấy ghế chung với em đi.

Đảo mắt một vòng quanh lớp, phát hiện có một người đang chăm chỉ làm bài. Suy nghĩ của Ren là nhìn người đang làm bài rất thụ, nhưng chăm chỉ thì hắn không thích thể loại này. Mà thôi kệ cứ lôi đại, chả chết ai.

_ Người đang làm bài phía cuối lớp, đi theo tôi.

Ngó quanh bốn phía chỉ thấy có một người đang làm bài - Dịch Dương Thiên Tỉ.

_Ê, Thiên Tỉ có người gọi kìa.- Hà Linh tốt bụng nhắc nhở để có hình tượng đẹp trong mắt trai đẹp ( mấy chap đầu có nhắc á, mấy chap sau hai bạn nữ này sẽ tham gia vào nha )

_ Ờ... hả ?? Gọi tôi ?? Ai cơ ?

_ Ren đó.

_ Xin lỗi tôi không thuộc tên mấy bạn nhưng tôi nhớ mang máng lớp chả có ai tên Ren cả.

_ Trên bảng kìa... nhìn lên.

Dịch Dương Thiên Tỉ ngước mắt nhìn lên đôi mắt chứa đầy sự giận dữ và ngạc nhiên, thích thú. cậu bỗng thấy lạnh lạnh, quay sang người ngồi kế bên mình, ánh mắt của Tuấn Khải như muốn nói là :" Thử đi coi ? Rồi về cái mông cũng chẳng còn." Rốt cuộc cậu nên làm như thế nào đây, phải nghe phe chồng hay nghe phe người lạ. Thế là cô giáo cũng chen vào một câu.

_ Thiên Tỉ em đi nhanh lên rồi lớp chúng ta còn bắt đầu vào học nữa chứ.

Chẳng nói chẳng rằng, cậu nắm tay Tuấn Khải kéo đi ngang qua Ren, buông hai chữ :

_ Đi thôi.

Muốn lấy bàn ghế thì phải chạy lên cái kho trên sân thượng. Thiên Tỉ vội vàng kéo bàn ghế ra, thấy tự nhiên có hai người đang bắn tia lửa điện sang nhau thì cậu rất tình ruồi đẩy bàn ghế vào giữa hai người đó :

_ Hai người khiêng hay tôi khiêng ?

_ Để tôi. - Ren muốn chứng tỏ mình là người mạnh mẽ trong mắt Thiên Tỉ.

_ Để anh cho em đi xuống trước đi.

_ Để tôi.

_Để tôi.

_Để tôi.

_Để tôi.

_ Chia nhau ra, Tuấn Khải anh khiêng bàn, Ren khiêng ghế. Làm cho nhanh, tôi không muốn bỏ lỡ tiết học.

_ Dạ vâng.

Dứt lời, cả hai chia nhau ra, người cái bàn, người cái ghế mà khiêng xuống dưới sự giám sát và chỉ huy của Dịch Dương Thiên Tỉ uy quyền và tự cho mình là cao lãnh.

...

Hết tiết học, Thiên Tỉ bị bu quanh bởi ba người con trai. Ren, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Tới Vương Nguyên cũng bất ngờ và hơi nóng giận khi biết mình có thêm một đối thủ nữa. Cả ba người ăn trong yên tĩnh, bỗng nhiên Nguyệt Hoa tới :

[Khải - Thiên] ~ Đừng dậy , Tiếp tục ngủ cho anh .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ