Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải với giọng ngái ngủ mà cùng đi xuống ăn sáng thì bỗng nhiên thấy có một cái bóng đang vẫy vẫy tay chào hai người, và cái bóng đó đang ngồi kế Nguyệt Hoa.
_ Chào cả hai, đi ăn sáng chung không ?
_ Good morning anh dâu, anh hai.
_ Sao anh lại ở đây nữa vậy - Thiên Tỉ bắt đầu lên tiếng.
_ À đúng rồi, tôi có thể ở chung nhà với ba người được không vậy ? Tôi ở nhà cũng chỉ có một mình, chán lắm...
_ Đem Nguyệt Hoa đi về nhà cậu mà chơi, tặng cậu. - Tuấn Khải mặt đen nhìn Vương Nguyên.
_ Anh ... - cô bé ấy tức muốn xì khói.
_ Vậy đâu được, hay là tôi ở đây luôn đi, cho con bé đỡ đi qua đi lại.
_ Hết phòng. - Khải buông hai chữ.
Chốc, Thiên Tỉ kéo Vương Tuấn Khải ngồi xổm xuống mà bàn chuyện.
_ Không phải còn trống rất nhiều phòng sao ?
_ Nhưng anh không thích cậu ta ở đây, thà đem Nguyệt Hoa cho người ta thì hơn, con bé đó suốt ngày đi lêu lỏng bên ngoài, thả nó đi nữa có gì đâu.
Cậu quay sang đánh thật mạnh vào người anh.
_ Anh định đưa em gái cho một người anh không biết mà anh cũng yên tâm vậy sao ?
_ Anh biết hắn hôm qua.
Hết nói nổi với tên óc heo Tuấn Khải này, cậu liền quay qua Vương Nguyên nói :
_ Anh cứ ở đây đi. Tôi cho anh ở đây đó.
_ ...- thôi rồi, Tuấn Khải đen mặt rồi, mặt đen như cái đít nồi rồi.
Nhưng lời nói rồi, không rút lại được nữa. Thế là ngay lúc đó, chỉ cần một cuộc điện thoại của Vương Nguyên thôi là đồ đạc được chuyển qua hết. Nhờ Nguyệt Hoa đưa lên phòng, kết quả là 4 người cùng có phòng ở trên một lầu, bởi vì Thiên Tỉ nói như vậy sẽ dễ dàng qua lại hơn lỡ như có ai gặp chuyện gì.
Và rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, nhưng tôi biết chắc một điều là tối nay có người bị ăn đòn.
~~~~~~~~
Cả bốn người cùng nhau tới trường, nhận được ánh mắt thiện cảm của khá nhiều nữ sinh... và cả nam sinh.
Vương Nguyên cứ thế tiến thẳng vào lớp của Tuấn Khải và Thiên Tỉ. Bời vì cậu đã được thông báo lớp nào rồi cho nên khỏi cần vào phòng thầy hiệu trưởng làm chi cho rườm rà. Chỉ muốn lên thấy Thiên Tỉ như thế nào mới là một trong những điều chính anh tới trường thôi.
Cô giáo vào lớp, đám con gái ồn ào đang bàn tán về học sinh mới cũng buồn bực mà về chỗ.
_ Các em, hôm nay chúng ta mới có một học sinh du học về , tên Vương Nguyên, nào em lên giới thiệu đi.
Vương Nguyên oai phong bước lên giới thiệu :
_ Chào các bạn, mình là Vương Nguyên, mình mới du học về, mong các bạn chiếu cố mình .
Sau đó là hàng loạt tiếng hú hét, hò reo liên tục vang lên khắp lớp.
_ Hình như em đã có chỗ ngồi rồi hả ? Tuấn Khải xíu em với Thiên Tỉ dẫn Vương Nguyên đi tham quan trường giúp cô nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Thiên] ~ Đừng dậy , Tiếp tục ngủ cho anh .
FanficVẫn như bao hôm nào , khi tôi dậy sớm và chuẩn bị thoát ra khỏi vòng tay anh thì đều bị anh kéo lại và nói " đừng dậy, tiếp tục ngủ cho anh " (Yuri xin thông báo ạ , có H , H văn , NC-17 ,...... Và đây là tác phẩm đầu tay có gì đừg ném đá nha mấy c...