[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo

7K 55 28
                                    

Author: Minmin Nguyen

Disclaimer: Dĩ nhiên họ không thuộc về au. Nhưng au tin họ thuộc về nhau.

Couple: Taengsic

Rate: NC-17 ( Ghi vậy rồi thì hiểu ha…nghiêm cấm người chưa đủ tuổi, trẻ em, người già, phụ nữ có thai, người bị yếu tim….)

Note:

+ Đã cảnh báo rồi mà vẫn đọc thì au ko chịu trách nhiệm nhé!!

+Lần đầu viết NC nên không tránh khỏi sai xót, mong các rds chém nhẹ tay nha.

+Vì tình yêu Taengsic bất diệt

+Chỉ là ý tưởng ban đầu nhưng chắc chắn sẽ viết nó..vì vẫn còn mấy fic chưa end nên fic này sẽ để sau ^^

………………………………………

Một con người mang vẻ đẹp trẻ con hồn nhiên mang trong mình căn bệnh kì lạ..Người có thể giúp cô chữa bệnh là một thiên thần bị đày xuống trần gian vì tội mê ngủ của mình mà để con quỷ ham muốn trốn khỏi lao ngục. Hai người gặp nhau và có những cuộc chiến triền miên trên chiếc giường rộng lớn nhưng chẳng bao giờ dám nói tiếng yêu thương. Liệu cuối cùng, một trong hai có ai đủ can đảm đến nói *Mình yêu Cậu*  hay mãi mãi lặng im chìm trong dục vọng?

........................................

Kim Tae Yeon cô tiểu thư xinh đẹp và tổng giám tài năng của tập đoàn dầu khí lớn nhất Hàn Quốc mang một căn bệnh kì lạ, chính là vào lúc 12h đêm sẽ có một con quỷ ham muốn nhập vào cô khiến cô trở thành một con người khác hoàn toàn, cô sẽ đến những quán bar tìm kiếm những cô nàng xinh đẹp và đưa họ lên giường để thỏa mãn bản thân mình nhưng khi trời hừng sáng thì cô sẽ không nhớ gì cả. Gia đình cô chỉ có mẹ cô biết rõ căn bệnh này của cô, bà rất khổ tâm và đi tìm kiếm cách trị nó khắp nơi nhưng lại vô vọng, đến một ngày bà tình cờ gặp một ông thầy pháp, ông ấy chỉ cho bà cách khống chế con quỷ đó với một mức giá trên trời 100 tỉ won. Vì thương con nên bà đồng ý và chuyển trước cho ông thầy pháp đó 50 tỉ won trước và hẹn sau khi Tae hoàn toàn bình thường thì sẽ đưa số còn lại.

[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ