Note: cũng ko hại não lắm...chỉ có một đoạn ngắn thôi!!
Now..enjoy~~~
------------------(^_^)--------------------
“Yêu” cách mà họ thể hiện chân thực nhất tình cảm của mình, hòa quyện vào nhau, cùng nhau đi đến thiên đường hạnh phúc bất tận.
_ưm..Taengoo~
Jessica cảm thấy cơ thể mình đang hòa làm một với Taeyeon của cô, từng nấc da thịt mịn màng của cô được Taeyeon từng chút một chạm đến, từng chút một yêu thương, từng chút một vuốt ve bằng những giác quan của cô ấy.
Đôi mắt nâu to tròn ngập tràn yêu thương, đôi môi mỏng nóng bỏng cùng chiếc lưỡi tinh nghịch, còn có đôi bàn tay hư hỏng siêu cấp kia nữa, tất cả đều mang đến cho Jessica sự thoải mái nhất, tình yêu nồng đậm nhất.
Mạnh mẽ nhưng từ tốn, dịu dàng nhưng dai dẳng, từng chút một xâm nhập vào tận sâu nguyên thủy ẩm ướt của Jessica, mấp máy những lời nói yêu thương nhưng đứt quãng, tận tâm “yêu” thương người con gái bên dưới mình, cảm nhận rõ ràng từng rung động của cô ấy.
_Tae yêu em~
_Ưm..a…a…
Từng nấc da thịt chạm vào nhau, họ muốn cơ thể của họ gần hơn nữa, muốn cả hai hòa lại làm một, Taeyeon cẩn thận hôn lên cơ thể tuyệt mĩ của Jessica từng chút một, để lại những vết cắn trên chiếc cổ trắng ngần, rồi liếm hôn lên chỗ vừa cắn đó dỗ dành. Mơn trớn xuống hai khỏa tròn mềm cao vút, ngậm chặt lấy, từng chút một thưởng thức nó như một đứa trẻ đang đói bụng.
Tham luyến rồi rời đi, xâm nhập ngay vào u cốc ướt đẫm mà khuấy đảo, Jessica vặn vẹo eo nhỏ, thấp giọng rên rĩ trầm mê, Taeyeon cũng vì thế mà gầm lên thỏa mãn, ngón tay không ngừng ra vào mạnh mẽ chiếm cứ toàn bộ thành vách vững trãi bên trong Jessica.
_Thoải mái không?
_A..ư….Taengoo…~~
Từ trên giường vào đến phòng tắm, lên sofa, rồi ra hẳn ban công, đến cả sàn nhà, dấu vết của sự “yêu” thương này cứ thế ngập tràn trong căn biệt thự to lớn. Cứ như là đây là làn cuối họ được gần gũi, lần cuối cùng họ được bên nhau, Jessica nồng nhiệt đón nhận yêu thương của Taeyeon, Taeyeon tham lam chiếm lấy mọi thứ của Jessica.
Tâm hồn lần thể xác hòa làm một, nhịp đập vồ vã nơi trái tim, hơi thở đứt quãng, tiếng rên rĩ thỏa mãn, âm thanh ướt át của sự va chạm, bản hợp xướng mang tên “tình yêu bất diệt” đang được tấu lên bằng nhưng giai điệu chân thực nhất từ hai con người bé nhỏ.
_Tae yêu em~
_Em cũng yêu Tae~