Ánh nắng chiều nhàng nhạt rọi vào căn phòng rộng lớn, thiên thần xinh đẹp khẽ nhăn mặt khi ánh sáng đó làm phiền giấc ngủ của cô. Một dáng hình nhỏ bé bước đến bên cửa sổ đóng nó lại, gương mặt thiên thần giãn ra, cô nở một nụ cười nhẹ rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ của mình, nhưng con người nhỏ bé kia đâu dễ dàng để cho cô được như ý mình.
_Jessica…Tae muốn trị liệu ngay bây giờ!!
Lời nói của Tae được đáp trả lại bằng nhịp thở đều đều của thiên thần đang say ngủ, Tae tiến lại giường, gỡ con mèo bông trong tay Sica ra rồi quăn nó xuống giường không thương tiếc, Sica quơ tay tìm kiếm con mèo bông, thay vì nhặt nó lên để vào chỗ cũ thì Tae lại thay chỗ của nó, kéo tay Sica choàng qua người mình. Tae vùi mặt vào cái nơi mềm mại của Sica một cách thoải mái.
_Thật mềm mại!!
Sica cựa mình đẩy đầu Tae ra nhưng Tae vẫn ngoan cố vùi vào, Sica dụi mắt để nhìn rõ cái gì đang vùi vào ngực mình, mắt vừa hé mở, Sica hoảng hốt ngồi bật dậy.
_A!! Taeyeon làm gì thế?
_Tae muốn em!!
_Đến tối mới là giờ trị liệu. Bây giờ…
_Tae không muốn đợi đến tối..từ bây giờ tới tối cũng được mà!! *cười gian*
_Không…Tôi không muốn!!
_Nhưng Tae muốn!! Em không thể thoát đâu!!
_Minmin ơi…Minmin…!!
_Đừng gọi nữa…nhóc ấy đi xem GGWT rồi!!
_GGWT?
_Là Girl’s Generation World Tour!!
_Chín thiên thần không cánh của em ấy đấy à?
_Uhm…Bắt đầu nào..em tự cởi hay tôi cởi giúp em hả Sica?
_Không…tôi muốn đến chỗ nhóc Min!!
_Tại sao em lại từ chối tôi, chẳng phải em đã bảo em sẽ thảo mãn tôi sao?
_Nhưng đó là buổi tối..còn bây giờ thì không!!
_Tôi sẽ đợi vậy..Chúng ta đi nào!!
Tae thở hắc ra chán nản, bước xuống giường, tay cầm điện thoại gọi cho ai đó.
_Hai vé…đúng…tìm bằng được nhóc con đó. Uhm!!
Tae nói một hơi rồi cúp máy, sau đó quay lại nắm tay Sica kéo ra xe, trên đường đi chẳng ai nói với ai câu nào cả. Sica lấy điện thoại gọi cho nhóc Min…
_Alo..Unnie…ở đây đang có trận chiến chen lấn xô đẩy..nếu lát nữa mà thấy em về trễ..unnie nhớ ra hốt xác em về nha!!
_Alo…Alo..Min..Min…Min à…!!
Min nói một tràng rồi cúp máy ngay, ở chỗ Min đang có một trận xô đẩy tranh nhau lên hàng trên, tội nghiệp bé hạt tiêu Min ham hố, bị ép đến nổi chẳng thế thở nổi.
_Em ấy nói gì?
_Nghe không rõ nữa…bên chỗ nhóc Min hình như đang rất ồn ào!!
_Vẫn chưa đến giờ diễn mà!! Có lẽ tranh giành chỗ đứng!!
_Vậy sao mà tìm được em ấy?