Note: Có au trong fic nữa...này là tự kỉ nặng...hê hê..đọc rồi cho au ý kiến nha!! Có thể là hai ngày một chap hoặc một ngày một chap viết fic này với Đặc Vụ 93184 thay phiên nhau :">
In the Haven…_Sica unnie dậy đi, đại thiên thần cho gọi unnie kìa!
_Nhóc Min à, unnie muốn ngủ một lát nữa!!
_Đại thiên thần sẽ phạt em đó, xin unnie đấy. Dậy đi mà *bỉu môi*
_Rồi…rồi…unnie dậy liền. Mới có 10h đã phải dậy, appa tìm mình làm gì không biết? *cằn nhằn*
_Thôi mà, unnie mau lên đi này. *kéo tay*
Sica và nhóc Min đi đến chỗ của đại thiên thần Jung trình diện.
_Appa, sao lại gọi con sớm như vậy? *bỉu môi*
_Ta có nhiệm vụ giao cho con đây công chúa thiên thần ham ngủ à!!
_Nhiệm vụ? Sica hỏi lại
_Uhm, nhiệm vụ rất quan trọng. Con phải canh giữ một con quỷ Sica à!! Đại thiên thần ôn tồn nói.
_Qủy gì vậy appa? Sica bình tĩnh hỏi
_Qủy ham muốn. Nó rất nguy hiểm nếu nó thoát ra thì con sẽ phải chịu một hình phạt đau khổ Sica à!!
_Vâng, con sẽ canh chừng nó cẩn thận.
_Nhớ đấy Sica, nếu con quỷ đó trốn thoát thì con sẽ bị phạt nặng. Đại thiên thần nhắc nhở lần nữa.
_Con biết rồi mà. Sica mĩm cười
_Uhm..tốt..tiểu thiên thần Min, con cũng có nhiệm vụ giúp đỡ Sica. Nên nhớ canh chừng đánh thức unnie ham ngủ của con đấy. Đại thiên thần xoa đầu Min.
_Vâng ạ, con sẽ nhắc nhở unnie ấy ạ. Nhóc Min nhanh nhảu đáp.
_Hai đứa đi mau đi, nhà giam thiên đường thẳng tiến.
_Vâng…!!
Sica dang đôi cánh trắng muốt của mình ra, vụt bay lên, nhóc Min thì bám lên người Sica để Sica đưa đi, vì nhóc Min chỉ là tiểu thiên thần đôi cánh còn quá nhỏ bé nên không tự bay một mình được.
_Unnie thắc mắc là tại sao appa ko giam con quỷ đó dưới địa ngục mà lại giam nó ở trên này?
_Unnie à, đại thiên thần Jung với diêm vương gia đang gây nhau mà.
_Chuyện gì mà appa với bác diêm vương gây nhau?
_Vì một ván cờ vây unnie à.
_Một ván cờ sao?
_Vâng, một ván cờ. Kể ra lại thấy hai người họ thật trẻ con. Haha *cười lớn*
_Không đùa nữa, nhưng sao em biết hả nhóc?
_Hì, em là ai hả unnie? Min ham hố mà, em là ko có thích ở một chỗ rồi nên cứ đi khắp nơi thôi, bay không được thì em biến, biến không được thì lội bộ miễn sao tới được nhiều nơi nghe được nhiều chuyện là mãn nguyện rồi unnie à.
_Hèn chi.
_Sao?
_Bây giờ vẫn là tiểu thiên thần, ham hố quá nên cánh to ra ko nổi. *Sica châm chọc Min*