Chap 2

2.2K 39 13
                                    

Seoul, Hàn Quốc…..

Biệt thự Kim Gia, đã hơn một tháng nay vào khoảng giữa đêm thì bên trong phòng của cô tiểu thư xinh đẹp Kim Tae Yeon lại vọng ra những tiếng rên rĩ đầy cám dỗ khiến người nghe đỏ cả mặt. Cũng may là phòng của cô ở là căn phòng tách biệt với tất cả các căn phòng khác trong nhà nên chẳng ai nghe thấy được những âm thanh đó.

Phòng TaeYeon….

_A…….a…a…ư..ư~~~

_Em đẹp lắm..Tôi muốn nghe nhiều hơn nữa..Rên lớn lên nào baby

_A..a..a..ư..ưm..ư..a~~~~~

_Wow…ướt hết rồi này..hư quá…để Tôi làm em ướt hơn nữa nhé!!

Tae trượt lưỡi mình vào vùng kín của cô gái bên dưới, đưa đẩy từng nhịp, thứ chất lỏng mật ngọt của cô gái đó cứ tuôn ra không ngừng, rút lưỡi mình ra, bắt đầu đưa ngón tay thon dài của mình vào. Ngón thứ nhất vẫn thấy còn rộng rãi, trượt ngay ngón thứ hai vào, cô gái bên dưới bắt đầu rên rĩ lớn hơn, hai chân choàng quanh cổ của Tae và đẩy hông của mình về phía ngón tay của Tae để nó vào sâu hơn bên trong. Ngón thứ 3 được đưa vào cũng là lúc cô gái ấy lên đỉnh, cô ấy hét lên sung sướng rồi nhấm nghiền mắt lại thiếp đi, Tae trườn lên mút mát lấy ngực của cô gái ấy lần nữa, để khơi dậy lại sự kích thích trong người cô ấy vì Tae vẫn còn muốn nhiều hơn nữa. Cô gái ấy khó nhọc mở mắt ra cầu xin Tae.

_Đ…ư..ừng..m..a..à..e..em..ch.i..ịu h..ư..a..ết..n..ỗi..r..ồi…a..a

_Tôi vẫn muốn..Tôi muốn nữa..Tôi muốn nhiều hơn thế.

_Tha..a…a..ch..o…e..e..e..m..đ..iiiii…aaaaaaaaa

_Không được, đã chịu lên giường với tôi thì em phải làm tôi thỏa mãn.

_Đ…ến….a…ư.. b…ao…ư..a.. g…iờ?

_Tôi không biết, mở mắt ra và rên rĩ tiếp đi baby.

_A…..a…….a..ư..ư~~~

Lại một cô gái nữa, đây là cô gái thứ 33 rồi, mỗi đêm một cô, chẳng cô nào giống cô nào cả nhưng cô nào cũng rất xinh đẹp. Một điều lạ là, khi trời gần sáng, các cô ấy tự khắc mặc quần áo và về nhà của mình, khi bình minh ló dạng thì các cô ấy chẳng nhớ chuyện gì xảy ra và Tae cũng thế chẳng nhớ chút gì về đêm ân ái đó cả. Tae chỉ có cảm giác ê ẩm khắp người một chút thôi, đặc biệt những lúc ân ái với các cô gái đó, Tae không bao giờ hôn môi họ chỉ tấn công từ phần cổ trở xuống thôi.

Tiếng mở cửa làm bà Kim giật mình, nhìn ra cửa chính thì thấy một cô gái vừa đi khỏi, thở dài trong sự lo lắng, đây là lần thứ 12 bà trông thấy một cô gái đi ra khỏi nhà lúc tờ mờ sáng như vầy. Không biết là xui rủi thế nào mà cái lần bà vô tình mang ly sữa nóng lên phòng cho Tae vào giữa đêm để Tae cảm thấy khỏe hơn sau một ngày làm việc vất vả vì hôm đó Tae về nhà rất muộn. Bà đã nghe cái thứ âm thanh đỏ mặt đó và bà biết có chuyện gì xảy ra bên trong căn phòng của con gái mình, bà rất shock khi nghe thấy âm thanh đó , bà vôi vã trở về phòng mình nhưng càng shock hơn là sáng hôm sau khi hỏi lại Tae thì Tae chẳng nhớ gì cả. Bà cứ lặng im theo dõi Tae hàng đêm, bà nhận ra được sự khác lạ đó và bà đang hoang mang lo lắng tìm cách trị căn bệnh tự nhiên xuất hiện ở Tae một cách kì lạ như vậy.

[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ