_Sica…Sica là Tae đây..là Tae đây..em đừng sợ!!
_AAAAAAAAAAA!! BỎ TÔI RA..MIN À..MIN À..EM ĐÂU RỒI?
_JESSICA JUNG!! LÀ TAE ĐÂY..KIM TAE YEON ĐÂY!!
Tae siết chặt lấy cái ôm của mình, siết chặt lấy thiên thần đang sợ hãi trong vòng tay mình, nước mắt của Sica đã thấm ướt một góc áo của Tae, có vẻ như Sica đã bình tĩnh lại, cô không còn hét lên nữa nhưng vẫn thút thít trên vai Tae.
_Chúng ta ra ngoài nhé!! *xoa lưng vỗ về Sica*
_Híc…Min đâu rồi?
_Chúng ta sẽ đi tìm em ấy, em nín đi mèo con!! *xoa đầu Sica*
_Mèo con? Taeyeon là đồ đáng ghét!! *đánh vào vai Tae*
_Chúng ta kết hôn nha Jessica, Tae sẽ yêu thương chăm sóc cho em.
_Tôi không có tình cảm với Taeyeon, làm ơn đừng nói những lời đó với tôi.
_Nhưng chúng ta đã..
_Đó là sứ mệnh của tôi, tôi chỉ là liều dẫn để chữa bệnh cho Taeyeon. Chúng ta không là gì của nhau cả!!
_Chữa bệnh? Tae bị bệnh gì?
_Một căn bệnh quái gỡ, khác người. Chỉ cần chúng ta ngủ với nhau 100 đêm thì Taeyeon sẽ khỏi bệnh.
_Sau đó? Em sẽ rời xa Tae phải không?
_Đúng!!
_Vậy thì không phiền em nữa, Tae không cần khỏi.
_Nhưng tôi đã hứa với bác Kim, tôi sẽ giúp Taeyeon chữa bệnh!!
_Em muốn như thế sau? Muốn làm nơi để tôi thỏa mãn dục vọng của mình. Jessica, em làm thế vì điều gì?
_Thương bác Kim!! Tôi không muốn bác ấy buồn khổ khi hằng đêm Taeyeon trụy lạc trong phòng của mình như vậy!!
_Em sẽ hối hận vì quyết định của mình. Tae sẽ hành hạ em bất cứ lúc nào, em không sợ sao?
_Không!!
_Vậy thì ngay bây giờ đi. Tae muốn em!!
Sica đẩy người Tae ngã xuống đất rồi bỏ ra khỏi ngôi nhà ma, chỗ hai người đứng nói chuyện nảy giờ rất gần cửa ra. Nhưng Sica chỉ đi được 2 bước thì bị Tae kéo lại ép cơ thể cô sát vào tường, Sica vùng vẫy để thoát khỏi Tae nhưng không được.
_Thả ra…Taeyeon định làm gì?
_Chẳng phải tôi đã nói rồi sao!! Tôi muốn em, ngay bây giờ!!
_Tôi..khô..ng…ư…ưm..a…
Tae luồng tay vào bên trong áo thun của Sica, vuốt ve lưng cô ấy đầy khiêu khích, môi ghì chặt lấy môi của Sica một cách thô bạo, Sica nhấm chặt mắt, không kháng cự lại, cũng không hòa theo, mặc kệ Tae muốn làm gì thì làm.
_Hôn lại Tae…!!
(………….)
Mệnh lệnh của Tae không được Sica đáp lại, nước mắt Sica lần nữa lăn dài trên má, Tae rời khỏi nụ hôn, ôm siết lấy cơ thể run run của Sica mà thì thầm.
_Xin lỗi em…
Siết nhẹ cái ôm rồi lấy tay lau đi những vệt nước mắt trên gương mặt của Sica, từng giọt nước mắt của người con gái trước mặt mình rơi xuống, giống nhưng ngàn mũi kim ghim vào trái tim Tae, nhưng biết làm sao hơn khi người con gái ấy không yêu mình!!