Trời tờ mờ sáng, Tae trở mình, mở mắt nhìn ngắm thiên tthần đang say ngủ bên cạnh mình. Đưa tay chạm lấy từng đường nét trên gương mặt xinh đẹp ấy
_Nếu tôi ko bao giờ khỏi bệnh thì em sẽ ở bên tôi cả đời phải ko? Dù ý nghĩ này là ngu ngốc nhưng tôi vẫn sẽ ngu ngốc với nó vì tôi ko thể đánh mất em.
Sica xoay người, ôm siết lấy Tae, hơi ấm từ Tae thật dễ chju, cơ thể của Sica áp sát vào Tae đầy khiêu khích, làm bùng lại sự ham muốn của Tae.
_Có phải em muốn thử sức chju đựng của tôi?
_Em ko yêu Taeyeon..sẽ ko yêu Taeyeon.
Sica nói mớ, mắt cô vẫn nhắm nhhiền, câu nói thoát ra ko có chủ ý nhưng người nghe laj cảm thấy đau đớn.
_ Taj sao em laj nhất đjnh làm tan nát trái tim tôi? Taj sao? Ko yêu tôi nhưng em là của tôi!!
Nhanh chóng bắt lấy đôi môi quyến rũ đang hé mở kia, Tae muốn Sica cảm nhận sự tồn taj của mjh.Mút mát lấy nó, âm thanh từ nụ hôn vang dậy khắp căn phòng rộng lớn, Sica mở mắt bởi sự đụng chạm của Tae khiến cô chẳng thể ngủ tiếp, Sica dùng tay đẩy Tae ra nhưng lại bị ghì chặt lại.
_Tae…yeon…bỏ…ra..
Mặc kệ sự chống cự, Tae cứ tiếp tục ham muốn của mình, cả cơ thể của Sica bị Tae cuồng nhiệt chăm sóc bằng đôi tay hư hỏng của mình.
_Tae…yeon…ưm..a…đừng mà..!!
_Em là của tôi!!
Những giọt nước mắt của thiên thần xinh đẹp lăn dài trên má khi những ngón tay thon dài của Tae đang kịch liệt tiến vào bên dưới vùng ẩm ướt của cô.
_A…ưm….Tae…..
_Em là của tôi..mãi mãi chỉ thuộc về tôi!!
Một lần nữa cơn khoái cảm ập đến, Sica bắt đầu rên rĩ nhưng nước mắt vẫn cứ lăn dài không ngừng nghỉ.
_A~
_Xin lỗi em..nhưng Tae không thể mất em!!
Tae gục xuống bên cạnh Sica, siết lấy cơ thể đang run run vì cơn đau và sự uất ức.
_Không cần nói!!
Sica đẩy Tae ra xa mình, cố gắng ngồi dậy bước xuống giường, nhưng chỉ vừa đứng lên đã ngã xuống đất ngay, Sica ngất liệm đi, Tae hoảng hốt phóng xuống giường ôm lấy cơ thể không một mãnh vải che thân của Sica mang vào WC. Tae nhẹ nhàng đặt Sica vào bồn tắm nước nóng, cố gắng lay Sica tỉnh dậy.
_Sica....em tỉnh dậy..tỉnh dậy nhìn Tae đi…làm ơn, mở mắt ra nhìn Tae đi!!
Thở phào nhẹ nhõm khi thấy Sica từ từ mở mắt, dòng nước nóng ấm đã có tác dụng xoa dịu cơn đau của Sica, nhưng đó là nỗi đau thể xác, còn nỗi đau trong tâm hồn thì làm sao chữa? Sica đưa mắt nhìn lên trần nhà, một đôi mắt vô hồn đến đáng sợ, Tae bắt đầu khóc nhưng chỉ có thể khóc trong lòng, chớp mắt giọt nước mắt của Tae rơi xuống hòa vào dòng nước ấm trong bồn tắm nơi Sica đang ngâm mình.
Cả hai cứ ngồi đó cho đến khi trời sáng hẳn, Tae bế Sica rời khỏi bồn tắm, nhẹ nhàng đặt Sica xuống giường, dùng khăn lau lấy cơ thể của Sica, Tae nhẹ nhàng, từng cử chỉ yêu thương, nâng niu người con gái ấy nhưng Sica thì chẳng có xúc cảm gì cả, cứ đưa mắt nhìn về khoảng không trên trần nhà…