Taengsic đã yên vị tại khoang dành cho khách VIP trên máy bay, cả khoang VIP chỉ có mỗi Taengsic thôi, Tae đã dặn dò không ai được vào làm phiền nên cũng chẳng có tiếp viên hàng không nào dám bước vào khoang, thậm chí lại gần cũng không dám.
_Taeyeon…khoang này rất rộng…đừng ngồi sát em như thế!!
_Không…Tae muốn ngồi như thế…thậm chí Tae còn muốn em nữa cơ!!
Tae dụi mặt mình vào hỏm cổ của Sica, tay vòng qua ôm siết lấy cơ thể của cô ấy, Tae bắt đầu đòi hỏi những đụng chạm đầy khêu khích đối với Sica.
_Uhm…Taeyeon ah~
_Cho Tae nha!!
_Đang ở trên máy bay..không được…chúng ta chỉ trị liệu buổi tối thôi mà…!!
_Em đã là vợ của Tae, chuyện này không còn mang ý nghĩa trị liệu nữa, em phải thực hiện những gì Tae muốn. Tae muốn em…
Tae nhanh chóng đưa tay vào bên trong áo của Sica vuốt ve cơ thể cô ấy, Sica cố gắng chống cự lại nhưng vô ít, môi của Sica cũng bị bao trọn bởi bờ môi nóng bỏng của Tae. Đẩy nụ hôn lên đến đỉnh điểm, âm thanh từ nụ hôn phát ra khiến người nghe phải nổi da gà, cái áo của Sica đã bị đẩy lên cao, toàn bộ phần bra bao phủ lấy khuôn ngực đầy đặn hiện ra rõ ràng.
_Uhm…Taengoo…tha cho em đi mà!! Đợi xuống máy bay đã…lỡ có ai vào thì sao?
_Mặc kệ…vào thì nóng con mắt rồi chạy ra chứ sao!!
_Đừng mà…ưm…Taengoo..bỏ ra…!!
Sica chống cự quyết liệt nhưng chẳng được gì, Tae khỏe hơn so với cô, công thêm cô đang ở vị trí bất lợi vì Tae đã leo hẳn qua người cô, ngồi đối diện với cô, hai tay của Tae yên vị nơi cái bra màu đen đang ngự trị, môi thì đang ở cổ mà mút mát, lưỡi không ngừng khiêu khích các điểm nhạy cảm trên vùng cổ trắng ngần của Sica.
_Máy bay sắp hạ cánh, xin quý khách vui lòng thắt dây an toàn và ổn định chỗ ngồi.
Thật may mắn khi giọng nói của tiếp viên trưởng vang lên trên loa, Sica nhanh chóng đẩy Tae ngồi lại vị trí của mình, chỉnh lại quần áo trên người, mặt Sica đỏ bừng vì hoạt động khêu khích vừa rồi của Tae, nhưng chẳng thể làm gì khác, Sica đánh một cái rõ nhẹ vào mặt Tae để trừng phạt.
_Taengoo hư hỏng quá!! Thắt dây an toàn vào đi!! Em giận Tae rồi!!
_Vợ iu đừng giận mà..chỉ tại em quyến rũ quá sức nên Tae chẳng thể cưỡng lại mà!!
_Từ đây đến tối….cấm không được đụng vào người em!!
_Không!!!!
Máy bay hạ cánh, hành khách lần lượt bước ra, Sica đi đằng trước, Tae đi phía sau, mặt xụ xuống như đứa trẻ bị mất viên kẹo. Đi được vài bước thì Tae hì hụt chạy theo để bắt kịp Sica, Tae ôm lấy Sica thật chặt từ phía sau, khiến mọi người gần đó nhìn hai người không chớp mắt.
_Vợ đừng giận chồng nữa mà!!
_Không!!…bỏ tay ra!!
_Em muốn Tae dùng biện pháp mạnh đúng ko?
_Tae sẽ làm gì em? Tae nỡ đánh em sao?
_Không đánh…tại sao phải đánh em chứ? Em nghĩ Tae bạo lực với vợ yêu của mình thế à?
_Ai là vợ Tae chứ!!
_Jessica Jung Soo Yeon!! Em là vợ của Tae!!
_Kệ!!
_Này thì kệ!! *xốc lên tay bế ra xe chờ sẵn bên ngoài*
_A~ thả em xuống!!
_Không!! Lên xe em sẽ biết tay Tae.
_Taeyeon hư hỏng, biến thái dở hơi!! Bỏ em xuống!!
_Gọi một tiếng “chồng yêu” đi rồi Tae tha cho!!
_Mơ đi!!
Sica nhất quyết không gọi, ánh mắt đầy kiên định trừng trừng nhìn Tae, môi thì bỉu ra trông cực đáng iu, Tae phì cười trước bộ dạng này của vợ mình, chân bước thật nhanh để mau vào trong xe mà trừng phạt vợ yêu của mình.
_Vào trong xe, em sẽ biết tay Tae!!
_Ứ sợ!! *nhăn mũi* *Chu môi*
_Aish!!
Xe bắt đầu lăn bánh cũng là lúc trận chiến xảy ra, Tae ép Sica vào góc ghế, khoảng cách của hai người giờ đây 1 con ruồi bay qua cũng không lọt, Tae nhếch mép cười tà nhìn con cừu non đang run rẫy trước mặt mình.
_Sao nào? Em có gọi “chồng yêu” ko?
_Er….Không!!
_Vợ Tae thiệt là cứng đầu mà…Vậy là em muốn trừng phạt ngay trên xe đúng ko? Thú vị thiệt…Tae chưa bao giờ nghĩ mình sẽ động phòng ngay trên xe như thế này!!
_Hư hỏng..tránh xa em ra!! *lấy tay che ngực lại*
_Không tránh!! Tae muốn em ngay và liền!!
_Kim Tae Yeon…em sẽ li hôn với Tae đó…buổi tối mới được…tránh xa em ra!!
_Không có đợi tối gì hết á..Tae muốn là phải được, em khỏi có né tránh, em không thoát khỏi tay Tae được đâu!!
Tae nhanh chóng đè Sica xuống ghế, khóa chặt hai cánh tay của Sica bằng một tay, tay kia bắt đầu khêu khích cơ thể cô ấy một cách hồ hởi, để tránh Sica hét lên, môi của Tae cùng lúc chiếm trọn bờ môi đỏ mộng của Sica mà mút mát. Nhiều sự kích thích đổ lên người cùng một lúc, Sica chẳng thể chống cự lại, chỉ còn cách hòa theo Tae một cách ngoan ngoãn, khóe mắt cay cay khi trong lòng dâng lên một nỗi đau khó tả, Sica có cảm giác với Tae, thật sự là như thế nhưng những đụng chạm như thế này, Sica thật sự không thích, hay nói cách khác là chán ghét, cực kì chán ghét. Hành động của Tae làm Sica cảm thấy, tình yêu của Tae dành cho cô chỉ là để thỏa mãn dục vọng chứ không xuất phát từ trái tim.
Xe dừng lại, Tae cũng nhanh chóng buông Sica ra, nước mắt lưng tròng trừng mắt nhìn Tae, Sica ghét Tae như thế vô cùng, sự ôn nhu biến mất, chỉ còn lại ham muốn tột đỉnh, Tae đỡ Sica ngồi dậy, chỉnh sửa quần áo lại cho cô, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
_Kim Tae Yeon…em ghét Tae!! Híc…*vỗ mạnh vào lưng*
_Vợ à..Tae xin lỗi!!
_Làm xong rồi xin lỗi…Tae sẽ xin lỗi em bao nhiêu lần?
_Er..chúng ta xuống xe, lên phòng rồi nói tiếp được ko?
_Tại sao ko nói ở đây? Tae nói yêu em..Tae đòi kết hôn..tất cả đều chỉ để Tae không cảm thấy tội lỗi khi làm tình với em thôi!! Tae không yêu em..thật sự tình cảm của Tae dành cho em không phải là tình yêu. Với Tae thì em chỉ là món đồ chơi giúp Tae thỏa mãn, không hơn không kém. Em cảm thấy khó chịu…Tae lên nhận phòng một mình đi, em cần yên tĩnh!!
Sica nói một hơi rồi, mở cửa xe, bắt taxi rời đi, Tae vội xuống xe theo sau nhưng chiếc taxi chở Sica đã vụt chạy mất. Cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng khi nhìn theo bóng chiếc taxi khuất dần theo dòng xe qua lại.
_Vợ à..em có biết đường ở Paris ko?
End Chap 11