Chap 18

986 33 22
                                    

Bỏ lại nhóc Min ở đài truyền hình, Sica kéo Tae về nhà thật mau, Tae cũng cảm thấy Sica có gì đó rất lạ sau cuộc nói chuyện với nhóc Min.

_Sica à, em với nhóc Min đã nói gì?

_Er…em..à, em chỉ mắng nó một trận vì không chịu về nhà ngủ thôi à!!

_Có thật là chỉ đơn giản như vậy? Tae thấy tâm trạng em hơi nặng nề!! Có chuyện gì thì cứ nói Tae nghe, em không được giữ trong lòng biết không?

_Chồng ngốc, em biết rồi!! *cười* À mà bữa trưa Tae còn chưa ăn đó, có muốn đi đâu ăn không?

_Không muốn đi đâu cả, về nhà ăn món ăn của vợ yêu nấu cơ!!

_Được, vậy Tae chạy nhanh một chút đi!!

_Tuân lệnh!!

Chiếc xe lao như bay, thoáng chút đã về đến biệt thự, cả hai vui vẻ đi vào nhà, nhìn căn nhà sạch bóng, Tae cứ trầm trồ khen ngợi.

_Vợ thiệt đảm đang nha!! Nhà cửa sạch bóng luôn cơ. *cười*

_Đương nhiên rồi. Taengoo ngồi đợi em một lát, em hăm lại đồ ăn rồi cùng ăn trưa!!

_Được.

Bữa trưa nhanh chóng được dọn ra, cả hai cùng nhau vui vẻ ăn cơm, ăn xong Tae lại về công ty làm việc chỉ còn mình Sica ở nhà. Sica ngồi trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn lên bầu trời xanh nơi cô sắp trở về, cô nhớ đại thiên thần Jung rất nhiều, nhớ các thiên thần, các vị thần, các tiểu thiên thần trên đó cùng cuộc sống vô lo vô nghĩ lúc trước của cô nhưng mà cô không muốn trở về, vì nơi này đã có một người khiến cô không muốn rời xa.

Tâm trạng của cô mâu thuẫn lắm, nói là còn một tháng, tưởng như là rất lâu nhưng thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, đến ngày đó, cô không biết mình sẽ như thế nào, không biết mình có hay không đủ nhẫn tâm để ra đi?

Cô đang mãi mê nghĩ ngợi nên không biết rằng có người đứng nhìn mình từ xa, người đó bước lại thật nhẹ nhàng rồi vòng tay ôm lấy cô từ phía sau khiến cô hơi hoảng lên nhưng cũng nhanh chóng nhận ra chủ nhân của vòng tay ấy là ai.

_Ư…sao Tae lại về? Tae mới đi làm mà?

_Tae không muốn xa vợ xinh đẹp đâu. Chiều cũng không có chuyện gì quan trọng, có gì Thực thần sẽ gọi điện cho Tae. *dụi dụi*

_hihi..nhột em..Tae lại muốn gì nữa đây? *đẩy đầu Tae ra*

_Cho Tae được không?

_Gì cơ? *giả ngu*

_Còn hỏi? Tae muốn em!! *cắn*

_A…bế em vào giường!! *chu môi*

_Có thể ở đây không? *xoa xoa*

_Ư…*thở gấp*

_Tae xem như là em đồng ý nhé!!

Đôi tay hư hỏng luồn hẳn vào trong áo, cách lớp vải mỏng của áo lót mà chèn ép, nhào nặng nhũ phong tròn trịa cao vút, ngón cái cùng ngón trỏ vân vê nụ hoa nhỏ chơi đùa khiêu khích.

_Tae yêu em!!

_Em.. cũng …yêu Tae!!

Dục vọng trỗi dậy, triền miên không dứt, yêu thương lắp đầy bao nhiêu cũng không đủ đối với cả hai, Sica hôm nay nhiệt tình hơn mọi hôm, Tae muốn thế nào đều được đáp ứng như thế đó.

[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ