Địa điểm của chuyến đi xa hưởng tuần trăng mật, là quần đảo Maldives xinh đẹp, đây là thánh địa cho mọi người nghỉ ngơi, người ở đây nghỉ dưỡng thường là những người giàu có bậc nhất, nơi đây được mệnh danh là thiên đường của lãng mạn, là thánh địa của tình yêu.
Máy bay trực thăng là phương tiện giao thông duy nhất trên đảo để đi ra ngoài, Taengsic đi ra ngoài cửa khoang máy bay đã có lái xe riêng đứng chờ ở đó. Bọn họ chọn phòng được thiết kế trên mặt nước, nóc nhà màu nâu được bao trùm bởi cỏ tranh, ngoài phòng là bãi biển tư nhân, dưới là nước biển trong suốt, phía trên là bầu trời xanh bao la, trong phòng trang trí đơn giản, lấy gỗ và trúc làm chủ đạo, khắp nơi không khí trong lành không một chút ô nhiễm.
Sooyeon chưa bao giờ có cơ hội đi ra biển, vì vậy vô cùng hưng phấn, bỏ xuống hành lý liền mang theo giày xăng đan muốn đi ra biển, bị Taeyeon nhéo cánh tay cô nhắc nhở: " Ngoan, thoa kem dưỡng da trước đi, nếu không em sẽ bị nắng ăn da đó."
Cô dâu nhỏ Sooyeon đột nhiên ngoan một cách kì lạ mà ngồi xuống thoa kem chống nắng, Taeyeon cười mờ ám đưa qua một cái hộp để trước mắt cô, Sooyeon đưa tay cầm lấy, nghi ngờ mở ra, là một bộ bikini màu trắng, loại này vải vóc vô cùng ít, không khỏi có chút đỏ mặt: "Mặc ít như vậy làm gì...?" Chính cô cũng mang theo một bộ, là nhóc Min lựa, khỏi nói về độ "trong sáng" của Min, bộ bikini nhóc chọn cô đã cảm thấy có chút lộ liễu, không nghĩ tới Taeyeon lại chuẩn bị bikini cho cô còn lộ hơn cả bộ mà cô mang theo...
" Làm gì? Đương nhiên là để Tae ngắm" Taeyeon cười nhăn nhở sờ chóp mũi của cô: " Nơi này Tae đã bao hết, sẽ không có nhiều người, hơn nữa không có ai biết chúng ta, không cần phải xấu hổ."
" Nhưng mà ..." Dù sao cũng sẽ có người thấy, cô chưa từng mặc qua loại này, có chút ngượng ngùng.
Taeyeon nâng cằm Sooyeon lên, liền hôn một cái thật lâu, cọ mặt mình vào mặt cô vô cùng thân mật nói: " Vợ yêu à, tuần trăng mật này là của chúng ta, mặc cho Tae xem, được không ?"
Taeyeon đã nói như vậy, làm sao Sooyeon có thể nào từ chối được, đành đỏ mặt mà đi thay đồ, khi Taeyeon từ phòng tắm đi ra, nhìn thân thể cô mặc bikini, con ngươi liền trầm xuống, nghiêm túc nói: "Lại đây Tae giúp em chỉnh lại đồ."
Sooyeon liền không hề đề phòng thuận theo mà đi qua, Taeyeon lôi kéo cô ngồi vào một bên giường, trong lòng bàn tay còn dính chút nước, xoa bóp vân vê, kéo cánh tay nhẹ nhàng vuốt ve trên mặt: "Tae biết là em mặc vào sẽ hợp vô cùng mà."
Sooyeon cúi mặt xuống: " Vải ít như vậy, chỉ có thể làm nội y tình thú mặc trong phòng mà thôi."
Taeyeon nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nội y tình thú? Tae cũng đã chuẩn bị mấy bộ."
Sooyeon kinh ngạc ngước mặt lên nhìn seobang của mình, hành lý của cả hai là do cô soạn, Taeyeon đã vụng trộm để vào lúc nào mà sao cô lại không biết vậy, Taeyeon thấy cô cứ nhìn mình chằm chằm, liền nham nhở nói: "Chúng ta đi tới đây là hưởng tuần trăng mật, đương nhiên thời gian là phải hưởng thụ ở trên giường rồi, tốt nhất là khỏi phải đi ra ngoài."