Chap 12

1.3K 31 8
                                    

Từng cơn gió lạnh thổi tới, dáng hình mong manh cô độc đi thang lang không có điểm dừng trên con đường tấp nập của thành phố Paris xinh đẹp. Ngoài phố đã lên đèn, màn đên buông xuống, bước chân của Sica ngày một nặng nề hơn, cô không biết mình sẽ đi đến bao giờ, đã hơn 39 vòng xung quanh cái tháp Eiffel này rồi.

_Mày là đồ ngốc phải không Jessica? Mày yêu cậu ấy phải không Jessica?

*Monday yume oki kasete Tuesday moo tochi kakute….*

_Alo..Minmin

_Unnie đang làm gì dạ?

_Unnie đang dạo ở tháp Eiffel

_Lãng mạn quá ta..có phải đag tay trong tay với ai kia không? Bên đó thời tiết cũng lạnh, đan tay vào nhau chắc là ấm lắm đây!! *mơ mộng*

_Un…unnie..cúp máy đây!!

Sica nhanh chóng cúp điện thoại chẳng để Min kịp nói thêm lời nào cả, nước mắt lại lăn dài, Sica ngồi thụp xuống bật cầu thang gần đó mà nức nở.

_Si…ca…Alo..unnie….alo…Unnie bị sao thế này? Mình gọi cho Taeyeon unnie mới được!!

*What about us? What about love…*

_Alo..em gọi có gì ko Min?

_Sica unnie của em bị sao vậy? Trời lạnh quá nên mất sóng điện thoải hả unnie?

_Sica..cô ấy..

_Thật ra là có chuyện gì? Hai người chẳng phải đang đi dạo ở tháp Eiffel sao?

_Tháp Eiffel?…unnie cúp máy nha!!

Thêm một người nữa làm Min chưng hững, Min đang vò đầu bứt tóc bên kia cái màn hình điện thoại.

_Er,,,Yah!!! Taeyeon…unnie….alo alo….aish!!! hai cái người này bị làm sao vậy trời?

…………………

Trời mắt đầu mưa lất phất, mọi người trên đường đã tìm chỗ trú cho mình, thời tiết ở Paris dạo này mưa nắng thất thường, trời về đêm thường có mưa phùn, Sica vẫn ngồi đấy, nơi bậc thang dẫn xuống trung tâm thành phố. Từng cơn gió khẽ vô tình thổi qua, từng hạt mưa khẽ vô ý chạm vào cơ thể nhỏ bé ấy, nước mắt hòa vào mưa như một hợp chất đắng đến tê tái lòng người.

_My beautiful girl, why are you cry?

Một tên nham nhở đột nhiên xuất hiện, hắn định giở trò với Sica, cô lạnh lùng không trả lời hắn, vội vàng đứng dậy để rời đi, đưa tay quẹt nhanh nhũng giọt nước mắt còn vương trên má, Sica bước thật nhanh để tránh khỏi tên đó.

_Don’t go, my beautiful girl…

Hắn vội vả đuổi theo Sica kéo tay cô giật ngược lại, nhưng hắn thật quá khờ dại khi dám đụng đến người con gái của Kim Tae Yeon.

*bốp*

Một cú đấm với lực khá mạnh nhắm thằng vào mặt hắn mà đánh tới, hắn loạng choạng ngã xuống mặt đường, Sica tròn xoe mắt nhìn người vừa đánh tên đó.

_Cút!! Vợ của Kim Tae Yeon mà mày cũng dám đụng vào!!

Hắn lồm cồm bò dậy mắng chửi gì đó rồi uất ức bỏ đi, thật ra hắn chả hiểu Tae nói gì ngược lại Tae cũng chẳng thể hiểu hết những gì hắn nói. Tae nhìn theo bóng hắn khuất dần rồi quay lại với Sica nhưng cô ấy đã biến đâu mất, hớt hãi chạy khắp nơi tìm kiếm, miệng gọi lớn tên củaSica, mưa bắt đầu lớn dần lên.

[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ