Chap 9

1.5K 30 8
                                    

Dong Hae hậm hực rời đi, hắn tiến thẳng xuống bãi giữ xe và tìm kiếm xe của Tae, may mắn cho hắn là camera ở nhà xe bị hư nên việc hắn làm không ai phát hiện. Hắn cười tự mãn rồi lên xe của mình phóng đi thật nhanh.

 .........................................

Khi tên Dong Hae rời khỏi, Tae liền xốc Sica lên tay đi thẳng vào phòng bên, nhẹ nhàng đặt Sica xuống sofa trong phòng rồi khóa trái cửa lại.

_Taeyeon muốn làm gì?

_Em không cần hỏi, tôi chỉ kiểm tra xem em có bị thương không thôi!!

Nói rồi, Tae nhanh chóng kèm chặt hai tay của Sica, bắt đầu đưa mắt nhìn cô ấy từ đầu đến chân, với khoảng cách gần như vậy, Sica lại có cảm giác rất khó tả, cái cảm giác đó đã bắt đầu khi Tae bước vào nắm lấy tay cô kéo ra khỏi tên dê xồm kia, cái cảm giác kìa lạ đó lại dữ dội hơn khi Tae nói “Cô ấy là người con gái của tôi” và bây giờ nó giống như một nguồn điện, chạy xồng xộc khắp cơ thể Sica.

_Làm ơn tránh xa tôi ra!!

_Không, Tae phải đảm bảo em không bị thương gì cả?

_Nhưng chính Taeyeon đang làm tôi đau đấy!!

_Xin lỗi!! *thả tay ra, ngồi xuống bên cạnh Sica*

_Được rồi, Taeyeon trở ra ngoài làm việc đi!!

_Chẳng lẽ em ghét Tae đến thế sao?

_Không!!

_Thế thì đối với em, Tae là gì hả?

_Không biết!!

_Jessica..em sẽ hành hạ Tae đến khi nào đây?

_Tôi không làm gì Taeyeon cả!!

_Chúng ta kết hôn đi!! Ngay bây giờ, đi theo Tae!!

Tae nắm lấy tay Sica kéo cô ấy rời khỏi phòng, mặc cho Sica cố gắng thoát khỏi cái nắm tay đó, hai người đã ra tới hành lang, tất cả các nhân viên thấy Tae liền cuối đầu chào, Sica vùng thoát được vừa định bỏ chạy thì bị Tae xốc lên trên tay tiếp tục tiến thẳng ra cửa. Soo vừa từ phòng mình bước ra chứng kiến cảnh này cũng không khỏi bàn hoàng, Tae thấy Soo liền ra lệnh.

_Chuẩn bị xe cho tớ ngay!!

Thấy mặt Sica nhăn nhó, dù chưa biết chuyện gì nhưng Soo cũng phần nào hiểu được là do sự ương bướng của Tae mà ra. Thực tâm Soo muốn giúp Sica nhưng cô biết chẳng thể cãi lại Tae vì thế chỉ còn cách cầu nguyện giúp Sica thôi. Soo nhanh chóng chạy ra bãi xe trước Taengsic để mở đường, Tae bế Sica vào trong xe rồi quay qua nói chuyện với Soo

_Tớ đi 3 ngày, cậu trông koi công ty giúp tớ, có gì thì nhắn cho tớ!!

_Cậu đi đâu? Lỡ bác gái hỏi thì tớ nói thế nào?

_Cứ bảo tớ đi hưởng tuần trăng mật!!

_Gì? Cậu đùa à?

_Không, tớ không đùa, tớ sẽ kết hôn với cô ấy ngay hôm nay. Chỉ cần đăng kí xong,  tớ sẽ cùng cô ấy sang Paris, đặt vé máy bay cho tớ rồi về nhà lấy đầy đủ giấy tờ giúp tớ!!

_Cậu thật là!!

_Cậu không muốn tớ hạnh phúc sao?

_Có!! Đương nhiên là tớ muốn nhưng Jessica, cô ấy có vẻ không đồng ý!!

[Longfic] Đậu Xào Dưa Leo - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ