chapter 2

978 14 0
                                    

Desiree POV

Inis na inakyat ko ang puno,OO! TAMA KAYO! nagmistula akong unggoy na umakyat sa puno to get my fucking shoes.
Grr. Damn that guy.
Ako? Nagmess kanya?
Bobo ba sya? Nanahimik ako,bgla ciang lalapit at magpapatugtog ng sound effect ng kulog!
God,i hate him to the moon and back.
Padabog na naglakad ako matapos makababa at masuot ang sapatos ko .
May klase pa ako sa JhamBuilding, may 10 building kasi ang school na toh ,ang JhamBuilding,Yham,Ketchup,Labs,Kyutt,Heart,Scoop,Cake,Chip at AyskrimBuilding,bkit ganun ang mga names ng building ,tanong niyo sa abnormal niyong author.
Inis na pumasok ako sa JB1 at dumiretso umupong sa likod na part at halos ihampas ko ang gitara ko sa lalaking nakaupo sa likod ng upuan ko.
Hindi ko cia namukhaan agad .
May nakapulupot na babae sa kanya pero hindi nia pinapansin .
Napasmirk ako,kaklase ko pala cia sa subject na toh.
Tumayo ako at agad na hinila ang babaeng nakahawak sa kanya.
Halata ang pagkagulat sa babae.
"What do you think you're doing?!" Galit na cgaw ng babae kaya natuon ang pansin samin ng mga kaklase namin.
"Im protecting whats mine from a leech like you" mataray na sagot ko.
Agad na nagbulungan ang mga kaklase ko.
"Sila ba ng lalaking yan?"
"Thychi Gonzales Avelino,taken? Imposible"
Napakunot-nOo ako ,so kilala cia ng mga kakLASe ko ,and his name is Thychi?
"Wow ! You're imposible !" Naiinis na turan ng babae at natahimik cia ng bglang nagsalita yung Thychi.
"Back off , im no one's property "malameg na turan niya .
Tiningnan niya ako from head to toe.
"Yuck" he mumbled and stand up .
Did he just said Yuck!
"How dare you" naiinis na turan ko.
"Nakakadiri" sabi niya ulet at naglakad palabas ,not minding the teacher entering the roOm.
"And where do you think you're going Mr.Avelino?"mataray na tanong ng prof namin.
"Hell,wanna join?"
Napatanga ang prof matapos magsalita si Thychi at naglakad palayo.
Napatingen sa akin ang mga kaklase ko ng bgla akong naglakad.
"And you Ms.Altamonte?where are you going?"
"Hell,i'm gonna join that guy ,why ma'am, do you also wanna join?" TanOng ko sa prof namin at naglakad paalis.
Thychi Gonzales Avelino ,gaganti ako sa pagpapahiya mu sakin .

I'm Dating The Broken-hearted BadboyWhere stories live. Discover now