Desiree POV
"Cut it out mom ,i dont wanna hear your explanation!"
Padabog na umakyat ako ng kwarto ko.
Damn this fucking life,
Yes i was born gorgeous and rich but i owned a fucked up family.
My father is a businessman ,while my Mom ,she sucks .
Busy lang si daddy ,naghanap na sya ng iba and now ,she's telling me to live with her and his sTupid gold digger boyfriend.
Fuck them all.
Kada uuwi ako ng bahay ng toh,
Lageng wala si daddy ,pag nandito naman sya,mag aaway lang sila ni mama .
Yung mama ko naman,walang ibang gnawa kundi kumbinsihin ako.
All i want is a happy family . Mahirap ba yun? So dont blame me for being a brat .
and that guy Thychi,sabihin na nating natatakot ako sa kanya ,but that doesn't mean na susundin ko yung sinabi niya .
Humanda talaga cia.Kinabukasan ,
Vacant class kaya pumunta akong cafeteria.
Malayo palang ako ng makita ko si Thychi na may kausap na babae.
Teka? Yun yung babae sa screen ng laptop niya ah.
Gusto ko mang umiwas pero kailangan kong dumaan dun.
Malapit na ako ng biglang lumingon sakin si Thychi.
Ngumiti sya,
T-teka! Ngumiti sya?!
"Babe!" Tawag niya at bigla akong hinila.
T-eka? Babe?
Humarap kame sa babae ,shet . Ang ganda nia ,maganda ako ,pero ang ganda tlaga ng babaeng nasa harap ko.
Bigla akong inakbayan ni Thychi,partida nakangite pa cia.
"Tiffany ,met the girl im dating,babe this is Tiffany,my twin brother's girlfriend"
Ngumiti sakin yung Tiffany
"Thanks God at nakipagdate na rin sa wakas si Thychi ,btw,what's your name"
Napalunok ako,sasakyan ko ba ang kalokohan ng lalaking toh.
"Im Desiree Avril"
Naramdaman ko ang parang pagbigat ng kamay ni Thychi sa balikat ko.
"Wow ,pareho taung may Avril! Im Tiffany Avril ,nice to meet you DesirEe" at naglahad cia ng kamay .
Tinanggap ko yun
"Nice to meet you too"
"Thychi,Des . Kailangan ko ng mauna hah, Zach's waiting kasi, btw, you two look good together,im so happy for the both you"
Then she walked away.
"Anong drama toh? Akala ko ba ayaw mung mahawakan kta!? Pat bgla kang nanghihila? At anung dating hah ?! Abnormal ka din noh" pagdadaldal ko at hnarap si Thychi.
Bigla ciang tumalikod sakin pero alam ko,cgurado ako,i saw tears in his eyes.
So,he's a brokenhearted badboy huh? And now im dating him.
Tsk ,Agad ko ciang sinundan .
Pumunta ciang forest area .
"Is she the reason why you're mad because i threw your laptop ?" Tanong ko.
Umupo cia sa mga bench .
"Wanna know the most painful word you could ever recieve from someone you love,its the word that says how much she loves someone else"
Sagot nia.
Napakunot noo.
" i hate your guts , but Can i date you? "
Napaawang ang labi ko.
"I want to show to her that i had already move on ,lets date ,in return ,i'll bring you to every places you want"
Ano?
But,isnt the offer interesting ?
Thychi Gonzales Avelino,youre giving me permision to enter your life.NOTE : Sabaw ang utak ng author . Bdtrep kase . Lage ba naman akung napagkakamalang tMboy .BABAE PO AKO :/
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .