Desiree POV
Napuno ng panaghoy ng mga magulang ni Dash ang mga sementeryo ,si Darlene ,hindi pa nalilibing ,labis na nalungkot ang boung bnsa,she's a famous teen actress and she's too young to die.
Tumulo ang luha ko ,
Hindi ko man lubos kilala si Dash at nagng masama man cia sakin ,
Naiintndhan ko parin na nagmahal lang cia.
Parang kailan lang ng d ko sinasadyang batukan cia.
Dash,rest in peace,you will forever be remember,in our minds and in our hearts.
Napatingen ako sa lalaking naka akbay sakin.
Thychi Gonzales Avelino.
He's now mine ,wala ng Tiffany,ako na yung nag iisang nagmamay-ari ng puso niya .
Sabay kmeng naglakad palabas ng sementeryo.
"I love you Des" bulong nito.
"I love you too "
I once date a broken hearted badboy,it was never easy ,but now ,were no longer dating ,we're officially couple and were plaNning our marriage 7 years from now .
Isn't it exciting?
"I love you forever" bulong ulit nito.
"Walang forever" naka busangot na turan ko.
"Forever does exist only if you believe,we will make that forever happen,just promise to stay until our life is over"
"Corny mu pala" nang AASar na turan ko.
Tiningnan nia ako ng masama . Tiningnan ko rin cia ng masama.
"May reklamu ka?" Hamon ko.
Hinila nia ako at niyakap.
"Walang reklamo boss" sambit nito at hnalikan ang noo.
He's badboy ,he's the boss .but im a badgirl and im his Big boss.
"I love you Thychi Gonzales Avelino,i dont want a forever with you,i want an infinity "
Ngumiti cia at saka ako hnalikan sa labi.
Bago matapos ang lahat ,to all readerx ,gusto ko lang sbhin,
Ang sarap humalik ni Thychi,yummy .Muuuahhh.The End ...
NOTE : tinapos ko na po para wala na akung matanggap na reklamu .nagpapasalamat po ako sa mga walang sawang supurta . Sa mga matatyaga at sobrang naiintndhan ako ,thank u. Sa mga nagmesage xakin at nagsabing fan ko cla,salamat po .
D na po muna ako mgpopost ng bgong story ,nadiscourage po tlaga ako xa coment na yun . Pero magpopost parin ako,wag lang muna ngaun o bukas .maybe next wek .
Salamat po .sa mga nagparequest na mgng kasali ng kwento at d ko napagbgyan,may next time pa po.
Thank you guys .
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .