chapter 17

527 10 0
                                    

Desiree POV

"Achooo!---fuck! Achooo!" Damn it ,
I've been sneezing for a thousand times already,medyo masama ang pakiramdam ko pero pumasok parin ako .
Nalaman ko kay Tiffany na nagising na si Thychi pero ayaw daw nitong sampahan ng kaso si Dash .
Mabilis na bumaba ako ng hurracan ko at patakbong naglakad sa lobby .
*booghs*
Napaupo ako sa sahig
"Miss are you okay?"
Dugdugdugdug.
Napatingala ako,Thychi :(
Bigla ciang naglakad palayo,
Leaving me sitting in the floor.
TUmayo ako pero nagulat ako ng may bglang yumakap sakin.
"Hi babe"
"D-dash?"
Fuck,why is he huGging me?
"3-2-1"
and why is he counting?
*booghs*
Biglang napalayo sakin si Dash at tumilapon sa saheg,pero tumawa lang eto.
"Hahaha, Thychi ,ThycHI , cut da protecting drama ,we all know that you're just using Desiree to forget Tiffany,you're twin brother's girlfriend"
Dugdugdug.
bglang kwinelyuhan ni Thychi si Dash .
"Fuck you"
"No Thychi,Fuck you ,
Ginagawa mung panakip butas si Desiree para maka move on ka kay Tiffany ,Fuck you" nakangising turan ni Dash.
"Stop it" nanginginig na suway ko.
"T-thychi" automatic na napalingon kme ni Thychi.
"T-tiffany?"
Tumawa ng tumawa si Dash ng mabitawan cia ni Thychi.
"The first love versus the pain reliever ,wow this is a very great show"
Dugdugdug,nakita ko ang naguguluhang mukha ni Tiffany ,nagagambalang mukha ni Thychi at nang aasar na mukha ni Dash.
Hindi ko na kaya toh , naramdaman ko ang pag ikot ng paliGid ko pero bgo ako tuluyang matumba at mawalan ng malay ,may narinig akong mga linya ,mga linyang nagpanais sakin na sana wag na akong magising.
"Tiffany ,let me explain,ginamit ko lang si Desiree-----"
I want to escape reality ,sumone please join me in my journey to death , i wanna die.

I'm Dating The Broken-hearted BadboyWhere stories live. Discover now