Desiree POV
"Hi"
Mabilis na napalingon ako,it's Dash.
Tinaasan ko lang cia ng kilay.
"Looking for your phone?" Tanong nito.
Tss. Akala nia ba hindi ko alam na kinuha niya yun sakin kamakailan..
"Kainin mo Iphone ko ,pulubi ka ata ,pati atensyon,pulubi ka pa" naiinis na turan ko.
"Whoa! Ang suplada mu ata"react nito
"Halimbawa ikaw ,ako ,tapos susugurin ka ng men in black , magigng ok ka kaya? Nakapagtataka ngang d ka nakulong eh"
Mabilis na hnapit nia ang beywang ko at muntik na nia akung mahalikan ,pero mabilis din na nasuntok ko cia sa sikmura.Pakyu cia.
Wag na wag niya akung ma beastmode ngaun dhl gulong gulo ako sa sinabi ni Thychi.
"Fuck! God! Anung klaseng babae kba? Bat ansakit mung manuntok" mura nito.
"Ako yung baBaeng ginamit,nasaktan ,nagagu ,may problema kba dun?" Malameg na turan ko.
Bgla lg ciang tumawa.
"You're cute"
"I know"
"I like you"
"Thanks"sagot ko.
Tumawa na naman cia.
"Do you love Thychi?" Bglang tanung nito.
Leshe,why did he mention his name,gulOng gulo na aku.
Iniwanan ko cia Dash at mabilis na naglakad.
Pero bgla akung hnaklit ni Dash.
" Stay away from Thychi" turan nito
"Fuck! Get off me!"
"Stay away or he'll die"
Dugdugdug.
"You've got to be kidding me" kinakabahang turan ko.
"Try me Desiree,starting from now ,you're mine ,stay away to Thychi or he'll die"I was taken aback,this is blackmail, i may mad now to Thychi,but i won't let sumting bad wud happen to him. Ayoko ,kaxi kahet itanggi ko pa.
Mahal ko si Thychi. Sobrang mahal ko cia.NOTE : kakatpux lang po maglava,sobrang pagod at antok na yung author,nag update lg ako to make it mur exciting.gudnait guys
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .