chapter 24

504 5 0
                                    

Desiree POV

"Desiree!"
"Thychi!"
Dugdugdug ,ramdam kong may yumakap sakin .
Kasabay ng yakap na yun ay ang pagtawag ni Tiffany ng pangalan ko at ang pagtawag ni Zach ky Thychi.
Dugdugdug.Yakap ako ni Thychi,pero sigurado ako ,sigurado akong---
"Q-que?" Nauutal na sambit ni Dash .
Nakatutok sa kawalan ang baril ni Que ,simple lang ,dahil ang balang para sakin ay binaril niya para umiba ng direksyon,kung paano niya kbilis nkta at nagawa yun ay hndi ko alam .
"You're out" malameg na turan ni Que.
"Que." Sambit ni Thychi.
"Never attempt to kill an ally,even he/she already quitted in the gang ,thats one of the rules" malameg na turan ulet ni Que .
Napahawak ako sa braso ni Thychi .
Dama ko yung takot ko ,pati ni Tiffany,even Zach and Thychi ,ramdam ko ang takot sa kanila.
Anong klaseng nilalang ba si Que .
"At dahil out na ako ,pwedi ko ng gawin" napatingen ang lahat ky Dash pero huli na ,kinasa niya ang baril niya.
*baang!*
Napahandusay ako , ramdam ko ang panghihina ko ,agad akung inalalayan ni Thychi.
Napatingen ako kay Dash ,namumutla siya ,nanginginig ang kamay niya at kitang kita ko ang pagtulo ng luha sa mga mata niya.
napatingen ako sa nabaril niya,
Awtomatikong kumunot ang noo ko .
Pero hndi ko magawang magalit kay Dash ng bgla nalang etong napaluhod sa harap ng nabaril niya at nag bitaw ng mga salitang nagpagulat sa mundo ko.
"D-da-darlene"
Ang babaeng minahal ni Dash na mas mahal si Thychi,buhay siya ,at ngayon ,hinarang niya ang sarili niya sa balang para sana kay Thychi ,bakit siya bumalik?

NOTE : Sorry, sobrang andaming sorry guys,antagal kong d naka pag update,may load kc c awtor at ktxt ko c forever,ayokong malate ng minuto sa pagreply xa kanya ,LDR kc kme. Kaya ayun ,inuna ku muna cia ,at dhl expire na pareho yung load namin ,expect mur updates .Kung nagbAbasa ka parin hanggang ngaun,thank u so much.
Ingat po tayo at may bagyo .

I'm Dating The Broken-hearted BadboyWhere stories live. Discover now