Desiree POV
Nagmamadaling sinundan ko yung Thychi .
Mabilis ciang naglalakad .
Napakunot-noo ako ng makita kong papunta sa restricted area malapit sa forest area ang direction niyo.
Mayamaya ay pumasok siya sa talahiban.Fuck.
Susunod pa ba ako?
Napalunok ako.
God,bka mangati ako.
Pero kailangan ko ciang sundan .
Bkit nandito cia sa retricted area na eto.
Naglakad ako at halos gustong sumigaw dhl sa mga talahib na dumadampi sa balat .
Napansin kong lumabas si Thychi sa talahiban.
Hindi ba niya ako napapansin?
Akmang lalabas na sana ako sa talahiban ng may marinig akong mga boses.
"Akala namin nabahag na ang buntot mo Avelino" boses ng isang lalaki.
"Ang papanget naman ng kasama mu" narinig kong sagot nung Thychi. Mapanlait talaga.
Dahan dahan akong humakbang at sumilip. May malawak na space pala at napapalibutan ng talahib .
God! Kung tatanga tanga ka rito.bka maligaw ka .
Napatingen ako ky Thychi.
Nakatalikod cia sa akin at sa harap niya ay may sampung--eherm---panget na mga lalaki.
"Ang yabang mu ! Tingnan natin kung may ibabatbat ka ngayon"
Napatakip ako ng bibig ng bglang may sumugod na isa ky Thychi ,may hawak etong baseball bat at akmang hahatawin nia sana si Thychi pero walang kahrap hrap na iniwasan yung ni Thychi,agad na naagaw nito ang bat at hnampas ang lalaking sumugod .
"Tss,weak" pang aasar ni Thychi.
Sunod-sunod na sumugod ang mga lalaki,at walang kahirap hirap na pinatumba nito ang limang sumugod.
Napasigaw ako ng may bglang humila sakin at tinutukan ako ng kutsilyo.
Napalingon sakin yung Thychi kaya nawala ang focus niya sa mga lalaki at nasuntok cia ng isa.
Napabalandra cia sa lupa at akmang tatayo na xana cia ng sumigaw yung may hawak xa akin .
"Cge ,lumaban ka at papatayin ko ang babaeng toh"
Fuck,naramdaman ko ang kutsilyo sa leeg ko.
"Kill her , I dont care weak"
Gusto kong mainis,pero anu namang karapatan ko? Its me who drag myself here .
Napa smirk ako.
Mabilis kong hnawakan ang kamay ng lalaki na may kutsilyo saka ko cia sinipa .
Napaupo cia sa lupa pero wrong move dahil bigla niyang nahila ang paa ko kaya napatumba din ako,
Fuck ,ang sakit ng likod ko pero napapikit nalang ako ng bglang bumangon ang lalaki at sisipain ako.
Seconds past pero wala akong naramdaman .
Napamulagat ako.
Nagsitakbuhan na yong mga lalaki.
Napatayo ako.
Nakatayo sa harap ko yung Thychi.
Nagsitayuan ang mga balahibo ko sa sobrang lameg ng tingen na pinukol nia sakin.
"Dont dare to cross my way again"
Dugdugdug
Ang lameg ng boses niya,sobrang nakakatakot.
God ,hindi ko akalain na matatakot ako ng ganito dahil lang sa boses niya.
Tumalikod na sya at nag umpisang maglakad,
Hinabol ko cia at hnawakan sa braso pero nagulat ako ng bgla niya akong tinulak ng malakas.
Napangiwe ako ng maramdamang kong humapdi ang siko .
It's bleeding.
"Touch me again,and you'll be dead" at naglakad na sya.
Leaving me confuse .
Thychi Gonzales Avelino,
Sino ka ba talaga?NOTE : BUSY PO AKO.SORRY TALAGA .:( at saka sorry sa action scene.bopols ako pagdating jan :(
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .