Desiree POV
nanatili lang akong nakanganga ng niyakap niya ako .
"why aren't you hugging me back?" Mahinang tanung nito.
I could feel his breath in my neck.
Damn,nakikiliti ako.
Niyakap ko cia pabalik ,mejo dumikit yung basa niang damit sa kin but i dont care.
"Isnt it funny?" Tanung ko?
"Why?"
"The last time i checked ,you were so mad , i admit ,i was a lil bit scare of you " sagot ko.
"Youre ugly" sambit nito.
Abat! Itutulak ko sana cia ng mas humigpit ang yakap niya sakin.
Dugdugdug! God! May pagkaabnormal na ata ang puso ko.
"I love you"
Dugdugdug
"I love you Tiffany"
Naramdaman ko ang marahang paghinga ni Thychi sa leeg ko , nakatulog na pala cia,and he's dreaming about Tiffany,bat pakiramdam ko,umasa ako na sana para sakin ang iloveyou na yun.
Yuck! Shet !
This can't be!!
Sumandal nalang ako sa dibdib ni Thychi .
Imposibleng mainlove ako sa lalaking toh.
Sobrang imposible ."Waaah!!!" Napabangon ako ng pagkamulat ko ng mata ko ay nasa kwarto na ako.
Fuck! The last time i remember , nasa kotse ako ni Thychi ,kayakap ko cia .
Panu ako napunta sa kwarto ko??
"Explain Desiree" napatingen ako sa pinto ,pumasok si mama.
I raised my eyebrow .
"Sino ang lalaking nag hatid sayo kaninang madaling araw?" Tanung nito.
Hinatid ako ni Thychi?
Paano niya nalaman ang adress ng bahay ko?
Napatingen ako sa oras ,God,malelate na ako sa class ko.
Bumababa ako ng kama at dumiretso sa cr not minding my mom.
MAbilis akong nalgo at nag bihis.agad na bumaba ako ng bhay.
"Fuck!" Napamura ako ng marealize kong nasa parking lot pala ng school ang lamborghini ko.
Inis na lumabAS ako ng bhay at nagtaxi.
Pagdating sa school ay agad kong hnanap si Thychi,
At tama nga ang napuntahan kong lugar,he's here at forest area.nakatalikod cia sakin
Agad ko ciang binatukan.
" gagu ka ah! Bat mu ko hnatid sa bhay! Alam mu bang nandun yung mama ko? At panu mu nalaman ang address ko?"
Lumingon cia sakin
"And who the fuck are
you?"
Natutop ko ang bibig ko sabay takbo!
Oh God! Nambatok ako ng taong di ko kilala .
Huhuhu, akala ko kasi si Thychi..Leshe.NOTE : ayan ,ako'y nag update na,salamat sa mga nagsabing ituloy ko ang kwentong eto. Thank you guys.
Yung bgong character,yan yung isang guy sa cover ,si Chanyeol ng EXO ❤❤❤
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .