Desiree POV
"Desiree!"
"D-dash"
Napahiwalay ako kay Dash .
Agad kong natutop ang bibig ko.
"Fuck! Shit ! Damn it Dash"
Dash just smile .
Patuloy ang pag agos ng dugo sa dibdib nito.
"I-it's better t-this w-way" hrap na hrap na turan ni Dash,napahiga eto xa damuhan .
"God, D-dash"
Bumuga eto ng dugo.
"Fuck! Damn! Dadalhin ka namin sa hospital !" Mura ng mura si Thychi,he still cares to Dash,pinapapahalagahan nia parin ang friendshp nila .
Umiling lang si Dash.
"T-tell h-her i'm s-sorry and i l-love her s-so m-much" then he closed his eyes.
"Dash" wala akung ibang masambit ,tumulo nalang ang luha ko.
Bglang nagring ang phone ko ,its Tiffany .
"Des ,tell them ,s-she's gone ,Dead on arrival na cia but she tell us sumting before she died ,can you tell Dash that Darlene loves him ,that she realize that it's Dash that she love,tell Him even if it's too late"
Dugdugdug.
Naptingen ako ky Thychi na chinecheck ang pulso ni Dash.umiling cia .It means he's also gone.
Nbitawan ko ang phone ko ,agad na lumapit sakin si Thychi at niyakap ako .
"Thychi,darlene's also gone" naiiyak na sambit ko.
Everythng is too late,too fucking late .
But i know . In heaven,there's never too late.
Alam kong pagtatagpuin ulet sila sa kabilang mundo at dun nila maipagpapatuloy ang pag ibig na hndi pa nasimulan ay nauwi na sa kamatayan.
Rest in peace Dash And Darlene
YOU ARE READING
I'm Dating The Broken-hearted Badboy
Teen FictionPara sa lahat ng naging panakip butas at Hirap maka move on .